Giải trí

Nóng: Bộ Công An thông báo kết quả về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành

Nóng: Bộ Công An thông báo kết quả về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành

Mới đây theo vnexpress đưa tin, Cục Cảnh sát hình sự đã có thông báo cuối cùng liên quan đến ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ, trong đó Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng là những cái tên quan trọng được nhắc tới.

Ngày 21/1, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm. Theo đó, Cục Cảnh sát hình sự không khởi tố vụ án bởi các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành không có hành vi gian dối trong quyên góp tiền từ thiện.

Sau khi xác minh, C02 xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Được biết từ tháng 5/2021, C02 đã nhận được nhiều phản ánh của dư luận về việc ca sĩ Thủy Tiên, MC Trấn ThànhĐàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Thu Hương huy động tiền từ thiện từ mạnh thường quân để cứu trợ miền Trung. Những người này bị tố giác có hành vi thiếu minh bạch khi sử dụng và phân phối số tiền.

Trước đó Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm từng cho biết lượng tiền đổ vào ít hơn lượng tiền những người này bỏ ra để làm từ thiện, cứu trợ bà con miền Trung. Việc này có xác nhận của UBND hoặc MTTQ hoặc cá nhân liên quan và được các địa phương thống kê đầy đủ gửi cho Bộ Công An.

Bên cạnh các nghệ sĩ được nêu tên, thông tin về NS Hoài Linh cũng gây chú ý khi Công an TP.HCM thông báo nam danh hài không có dấu hiệu phạm tội. Sau thời gian thu thập thông tin và già soát, phía công an TP.HCM đã quyết định không khởi tố vụ án liên quan đến việc nghệ sĩ Hoài Linh bị 4 người tố cáo chiếm đoạt tiền quyên góp từ thiện.

Thời gian qua, các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị cư dân mạng réo tên vì nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện cứu trợ miền Trung. Nhiều người yêu cầu nghệ sĩ phải lên tiếng cũng như công khai sao kê tài khoản kêu gọi, trước sức ép của dư luận, Thủy Tiên và Trấn Thành đã công khai sao kê và đăng tải toàn bộ lên MXH. Tuy nhiên chỉ có Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh vẫn im lặng và không đưa ra thông báo nào liên quan đến vấn đề sao kê công khai.

Sau thời gian dài bị nghi ngờ, kết quả cuối cùng từ Bộ Công An có lẽ sẽ giúp các nghệ sĩ quay trở lại một cuộc sống như trước kia. Người hâm mộ của các nghệ sĩ cũng không khỏi vui mừng trước ‘tin vui’ được thông báo.

 

Con ruột lần đầu tiết lộ ‘tài sản’ quý giá chưa từng được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung

(Techz.vn) ‘Tài sản’ chưa từng được công bố giữa Phi Nhung và Wendy lần đầu được hé lộ khiến nhiều người ngạc nhiên.