Giải trí

Trường Giang sững sờ trước biệt danh lạ mà Mạc Văn Khoa đặt cho vợ trong điện thoại

Trường Giang sững sờ trước biệt danh lạ mà Mạc Văn Khoa đặt cho vợ trong điện thoại

Mới đây trong tập 3 của Chọn ai đây, nam diễn viên Mạc Văn khoa khiến nhiều người ngã ngửa khi tiết lộ những bí mật về hôn nhân của 2 vợ chồng. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: “Nghệ sĩ Trường Giang lưu số vợ trong danh bạ điện thoại là gì", Á quân Cười xuyên Việt 2015 tiết lộ trường hợp của bản thân: “Trước khi cưới, tôi lưu là “vợ yêu thương nồng nàn". Còn bây giờ tôi lưu là “tới công chuyện". Chia sẻ của đàn em khiến Trường Giang không khỏi bất ngờ. Nam MC tiết lộ thêm thời điểm trước khi cưới, anh lưu Nhã Phương là “kẻ hủy diệt" khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Bên cạnh đó khi chia sẻ về cuộc sống sau khi lấy vợ, Mạc Văn Khoa cho biết bản thân đã ‘học hỏi’ thêm được nhiều điều. Là một người con trai không chỉ đầu đội trời, chân đạp đất mà con phải đội cả…vợ lên đầu. Nhiều lúc nói chuyện hay tranh cãi 1 vấn đề dù bản thân nói đúng nhưng vẫn phải nhường vợ và chọn phần sai về mình, thế mới biết anh yêu chiều vợ đến nhường nào.

Khánh Vân bày tỏ sự đồng tình với đáp án mà Mạc Văn Khoa đưa ra. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lý giải: “Vì anh ấy là người tình cảm, sâu sắc cho nên những câu hỏi liên quan đến gia đình hoặc là vợ thì anh ấy rất giỏi". Sau đó, Trường Giang công bố câu trả lời của diễn viên quê Hải Dương là chính xác.

Cũng trong chương trình anh cho biết khi một người con gái yêu và cưới là 2 trạng thái hoàn toàn khác nhau. Khi yêu có thể người con gái ấy sẽ ngang bướng 1 thì lúc có em bé sẽ ngang bướng 10. Nam danh hài cũng tiết lộ thêm ‘tài lẻ’ đặc biệt của Thảo Vy giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt mẹ chồng đó chính là nữ công gia chánh. Những ngày đầu ra mắt Thảo Vy tất bật trong công việc dọn cơm, rửa chén,… chính điều này đã khiến mẹ của Mạc Văn Khoa yêu thích cô nhiều hơn.

 

Con ruột lần đầu tiết lộ ‘tài sản’ quý giá chưa từng được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung

(Techz.vn) ‘Tài sản’ chưa từng được công bố giữa Phi Nhung và Wendy lần đầu được hé lộ khiến nhiều người ngạc nhiên.