Giải trí

Nóng: Biết tin Lý Nhã Kỳ nhập viện, Khả Như, Gin Tuấn Kiệt cùng cả showbiz Việt vô cùng lo lắng

Nóng: Biết tin Lý Nhã Kỳ nhập viện, Khả Như, Gin Tuấn Kiệt cùng cả showbiz Việt vô cùng lo lắng

Vào đêm muộn ngày 03/01, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ được phen “đứng ngồi không yên” khi cập nhật bài đăng dài cho biết cô phải nhập viện vì lý do sức khoẻ và gửi lời xin lỗi chân thành với các đồng nghiệp vì lỡ hẹn quay chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh.

Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, Lý Nhã Kỳ bộc bạch: 

“Cái tội chưa yêu ai nên mới bị rối loạn nhịp tim, huyết áp thấp. Từ nay rút kinh nghiệm nha mợ chảnh ơi. Mợ mà yêu nhiều thì huyết áp mới  cao và bình thường, rồi nhịp tim cũng mới bình thường lại nha mợ. Khổ ghê nhập viện mùa Covid nên nhiều bất tiện.

Xin lỗi các anh, chị, em nghệ sĩ đã vì Kỳ mà giữ lịch 4,5/1 quay hình cho talkshow Mợ Chảnh vậy mà cuối cùng Kỳ bị nhập viện hôm nay. Buồn và thấy ngại với mọi người lắm luôn. Kỳ hứa từ nay sẽ yêu nhiều trước khi quay để không xảy ra tình trạng huyết áp thấp và rối loạn tim nữa".

Nong-biet-tin-ly-nha-ky-nhap-vien-kha-nhu-gin-tuan-tuan-kiet-cung-ca-showbiz-viet-vo-cung-lo-lang
Lý Nhã Kỳ vừa nhập viện điều trị rối loạn nhịp tim và huyết áp thấp

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô vừa phải nhập viện vì bị tụt huyết áp và rối loạn nhịp tim. Do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên việc nhập viện điều trị cũng có nhiều bất tiện. Để khán giả vơi bớt lo lắng, cô nàng hài hước chia sẻ lý do mắc bệnh là do chưa yêu ai ở hiện tại.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ đặc biệt gửi lời xin lỗi tới anh chị em nghệ sĩ đã giữ lịch quay hình cho Talkshow Trà chiều cùng mợ chảnh vào ngày 4,5/01 nhưng buộc phải hoãn lại. Trước sự cố này, cô nàng bày tỏ sự e ngại, buồn bã. Cuối cùng, thay cho lời kết, Lý Nhã Kỳ hứa sẽ giữ sức khoẻ và chăm sóc bản thân chu đáo để bạn bè và người hâm mộ được an tâm. 

Rất nhanh chóng, bài đăng vào đêm muộn của Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với lượt tương tác tăng liên tục. Ngay dưới phần bình luận, bạn bè cùng fans hâm mọ đồng loạt bày tỏ sự lo lắng và không quên gửi lời chúc “Mợ chảnh” sớm bình phục:

Nong-biet-tin-ly-nha-ky-nhap-vien-kha-nhu-gin-tuan-tuan-kiet-cung-ca-showbiz-viet-vo-cung-lo-lang-3
Nong-biet-tin-ly-nha-ky-nhap-vien-kha-nhu-gin-tuan-tuan-kiet-cung-ca-showbiz-viet-vo-cung-lo-lang-4
Bạn bè và khán giả gửi lời động viên Lý Nhã Kỳ

Được biết, thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ đang thực hiện series mang tên Trà chiều cùng mợ chảnh do cô dẫn dắt với sự tham gia của các gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt. Dù mới được ra mắt nhưng talkshow của người đẹp đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng và nhận được phản hồi tích cực. 

 

NSND Hồng Vân nói về tình trạng mối quan hệ hiện tại với diễn viên Lê Tuấn Anh sau 23 năm chung sống

(Techz.vn) Những chia sẻ của NSND Hồng Vân về tình cảm vợ chồng sau 23 năm gắn bó đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ vì sự ngọt ngào, mặn nồng.