Giải trí

Cư dân mạng ngỡ ngàng khi biết rõ mối quan hệ thực sự giữa hoa hậu Hương Giang và Cường Đô La

Cư dân mạng ngỡ ngàng khi biết rõ mối quan hệ thực sự giữa hoa hậu Hương Giang và Cường Đô La

Vào chiều ngày 3/1, hoa hậu Hương Giang chia sẻ hình ảnh gần gũi bên Diệp Lâm Anh kèm lời nhắn nhủ: “Sau tất cả…”.

hoa hậu Hương Giang và Cường Đô La
Hoa hậu Hương Giang "nối lại" tình chị em với Diệp Lâm Anh

Hành động trên của Hương Giang nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ cách đây 3 năm, cô và Diệp Lâm Anh đã xảy ra drama khá căng thẳng, tốn không ít giấy mực của báo chí.

Theo đó, sự việc bắt nguồn từ phát ngôn gây tranh cãi, bị đánh giá là vô lễ của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang với NS Trung Dân trong một chương trình truyền hình. 

Tại thời điểm đó, nàng hậu vấp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích từ khán giả cùng một số đồng nghiệp trong showbiz. Trong đó Diệp Lâm Anh đã thẳng thắn đăng đàn công khai unfriend Hương Giang: “Chúng tôi đã từng là những người bạn, bạn bè đồng nghiệp thôi nhưng cũng đủ để hiểu về nhau. Trước khi share link này tôi cũng đã suy nghĩ và unfriend bạn”.

Về phía Hương Giang, mãi đến năm 2020, cô mới lên tiếng chia sẻ lại câu chuyện từng bị bạn bè trong showbiz hủy kết bạn khi cô xảy ra chuyện: “Tôi không chấp nhận được việc lôi bạn mình ra để nâng giá trị mình lên. Chính bản thân tôi đã bị một số bạn bè trong showbiz đối xử như vậy. Thậm chí, có người trong lúc tôi gặp chuyện còn đăng đàn nói: Mình xinh phép được unfriend bạn vì bạn đã sống sai. Trời ơi, unfriend thì cứ unfriend đi, còn đăng lên Facebook làm gì? Không hiểu”.

Trước cách đối đáp cú Hương Giang, Diệp Lâm Anh lập tức đăng đàn “bóng gió”: “Vẫn còn bức xúc là vẫn còn để tâm thôi. Bớt bớt giùm. Nhà bao việc”. Những tưởng sau sự việc trên, cả hai sẽ không bao giờ chạm mặt nhau nhưng qua bức hình nàng hậu cùng Diệp Lâm Anh đi ăn uống thân thiết đã chứng minh rằng tình chị em đã chính thức “nối lại”.

Dưới bài đăng của Hương Giang, khán giả nhanh chóng bày tỏ sự vui mừng khu Hương Giang đã “hóa giải” được mọi hiểu lầm với đàn chị. Bên cạnh đó, dòng bình luận bạn gái Matt Liu về Cường Đô LaĐàm Thu Trang cũng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-biet-ro-moi-quan-he-giua-hoa-hau-huong-giang-va-cuong-do-la
Bình luận giữa Hương Giang và Cường Đô La

Cụ thể, hoa hậu Hương Giang đã không ngần ngại dành lời khen cho nhà hàng ăn của vợ chồng Cường Đô La: “Quán đẹp quá anh Nguyen Quoc Cuong chị Đàm Thu Trang”. Trước lời khen của đàn em, “doanh nhân phố núi” nhanh chóng phản hồi rằng: “Nguyễn Hương Giang hehe trước tết nhà chúng ta họp nhau một bữa ở đó nhé”.

Qua cách nói chuyện giữa Cường Đô La và Hương Giang, khán giả có thể thấy được mối quan hệ thân thiết của hai cặp đôi. Được biết, Matt Liu và ông xã Đàm Thu Trang có chung niềm đam mê với siêu xe và đánh golf.

Cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-biet-ro-moi-quan-he-giua-hoa-hau-huong-giang-va-cuong-do-la-2
Cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-biet-ro-moi-quan-he-giua-hoa-hau-huong-giang-va-cuong-do-la-3
Cường Đô La có chung sở thích đua xe, đánh golf với bạn trai Hương Giang

Cũng nhờ đó mà Hương Giang có thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ, trò chuyện cùng vợ chồng “doanh nhân phố núi”, giúp mối quan hệ ngày càng gần gũi, thân thiết hơn.

 

NSND Hồng Vân nói về tình trạng mối quan hệ hiện tại với diễn viên Lê Tuấn Anh sau 23 năm chung sống

(Techz.vn) Những chia sẻ của NSND Hồng Vân về tình cảm vợ chồng sau 23 năm gắn bó đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ vì sự ngọt ngào, mặn nồng.