Giải trí

Trấn Thành than ‘khổ’ khi thường phải cùng lúc ‘mang tiền về’ cho Hari Won, mẹ ruột và mẹ vợ

Trấn Thành than ‘khổ’ khi thường phải cùng lúc ‘mang tiền về’ cho Hari Won, mẹ ruột và mẹ vợ

Vào sáng ngày 03/01, trên trang Fanpage chính chủ, MC Trấn Thành cập nhật loạt hình ảnh ấm cúng bên gia đình kèm dòng trạng thái ngắn: “Mang tiền về cho mẹ, cho vợ và cho cả mẹ vợ. Khổ lắm”.

Tran-thanh-than-kho-khi-thuong-phai-cung-luc-mang-tien-ve-cho-hari-won-me-ruot-va-me-vo
Trấn Thành bắt trend bài hát Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu khiến CĐM thích thú

Theo đó, Trấn Thành không chỉ “mang tiền về” cho mẹ, cho vợ mà còn cho cả mẹ vợ suốt thời gian qua. Dù nam MC thốt lên “khổ lắm” nhưng khán giả vẫn nhanh chóng nhận ra đó chỉ là cách nói hài hước, dí dỏm. Cũng chính bởi thế mà nhiều khán giả phải bật cười thành tiếng trước sự đáng yêu của nam danh hài.

Không chỉ thế, khoảnh khắc đầy tình cảm của Trấn Thành - Hari Won bên hai bà mẹ quyền lực cũng thu hút được sự chú ý tù người hâm mộ. Trong khung hình, cả gia đình đều tươi cười, rạng rỡ và sự hạnh phúc, ấm cúng thể hiện rõ trong từng ánh mắt. 

Tran-thanh-than-kho-khi-thuong-phai-cung-luc-mang-tien-ve-cho-hari-won-me-ruot-va-me-vo-4
Tran-thanh-than-kho-khi-thuong-phai-cung-luc-mang-tien-ve-cho-hari-won-me-ruot-va-me-vo-5
Tran-thanh-than-kho-khi-thuong-phai-cung-luc-mang-tien-ve-cho-hari-won-me-ruot-va-me-vo-6
Khoảnh khắc vui vẻ của Trấn Thành bên gia đình

Bên cạnh đó, MC Trấn Thành cùng mẹ vợ đã chiếm trọn spotlight và gây ấn tượng bởi hành động dựa vai nũng nịu, thân mật như hai mẹ con ruột thịt. Rất nhanh chóng, bài đăng của ông xã Hari Won đã nhận được tương tác “khủng” với gần 80.000 lượt yêu thích cùng gần 1000 bình luận. Trong đó, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả xuýt xoa trước tình cảm mà Trấn Thành dành cho đấng sinh thành cũng như bà xã: 

“Thành là người con thật tình cảm, có hiêu cô nghĩ vợ và hai người mẹ của con thật hạnh phúc vì có con ruột và con rể trên cả tuyệt vời”

“Thích nhất là Trấn Thành, anh rất có hiếu với cha mẹ. Tình cảm thật tuyệt vời, chúc gia đình năm mới nhiều sức khỏe, vui vẻ. hạnh phúc”

“Ông chồng quốc dân là đây chứ đâu! Chị Hari sướng nhất luôn! Chúc anh chị hạnh phúc nha”,...

Tran-thanh-than-kho-khi-thuong-phai-cung-luc-mang-tien-ve-cho-hari-won-me-ruot-va-me-vo-2
Tran-thanh-than-kho-khi-thuong-phai-cung-luc-mang-tien-ve-cho-hari-won-me-ruot-va-me-vo-3
Bình luận của khán giả dưới bài đăng của Trấn Thành

Có thể thấy, Trấn Thành không chỉ ngọt ngào, quan tâm bà xã từng li từng tí mà còn rất hiếu thuận với phụ huynh hai bên. Trước đó, Hari Won từng chia sẻ rằng Trấn Thành và mẹ ruột cô có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, thân thiết. 

Thậm chí, sau hơn 5 năm về chung một nhà, đến nay Trấn Thành vẫn giữ thói quen gọi mẹ của Hari Won là chị, thay vì gọi mẹ vợ. Về phần nam danh hài, anh cũng cho biết lý do của cách xưng hô này vì mẹ của Hari Won quá trẻ so với tuổi thật.

 

NSND Hồng Vân nói về tình trạng mối quan hệ hiện tại với diễn viên Lê Tuấn Anh sau 23 năm chung sống

(Techz.vn) Những chia sẻ của NSND Hồng Vân về tình cảm vợ chồng sau 23 năm gắn bó đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ vì sự ngọt ngào, mặn nồng.