Nhịp sống số

NÓNG: Apple sẽ mua lại đội bóng Manchester United với giá 6 tỷ bảng?

NÓNG: Apple sẽ mua lại đội bóng Manchester United với giá 6 tỷ bảng?

Trong bối cảnh đội tuyển MU sa sút suốt một thập kỷ qua, nhà Glazer đã rao bán câu lạc bộ với mức giá mong muốn khoảng 8.28 tỷ bảng và sẽ đến tay cho những ai trả giá cao nhất. Tuy nhiên, mức giá này được nhận định là khá cao.

1700887_1

Nắm bắt được tình thế này, ông lớn xứ Cupertino đã vào cuộc và đang có ý định mua lại "Quỷ Đỏ" với mức giá khoảng 6 tỷ bảng. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ mua bán kỷ lục trong lịch sử ngành bóng đá, giúp cho MU trở thành đội bóng giàu nhất thế giới, bởi Apple hiện đang là công ty công nghệ lớn nhất thế giới với doanh thu hàng năm gần 326 tỷ bảng, giá trị tài sản ròng ước tính đến tháng này là 2 nghìn tỷ bảng. 

Nhà Glazer chính thức mua lại MU từ tháng 6/2005 với số tiền 790 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền mà nhà Glazer dùng để mua MU vào thời điểm đó là một khoản vay với các ngân hàng. Vì vậy, MU phải gánh khoản nợ của nhà Glazer khiến nhiều fan MU bất mãn trong nhiều năm qua. 

apple-du-chi-5-8-ty-bang-mua-lai-bien-mu-thanh-doi-bong-giau-nhat-the-gioi_1669290588

Hiện tại, Tim Cook - Giám đốc điều hành của Apple đang rất hứng thú với thương vụ này và có thể sẽ sắp xếp các cuộc đàm phán với ngân hàng được chỉ định để giám sát vụ mua bán. 

Không chỉ mua lại MU, Apple trong thời gian tới rất có khả năng sẽ xây dựng sân vận động tầm cỡ quốc tế nếu sở hữu các câu lạc bộ thành công. Hy vọng những người yêu công nghệ và fan đội bóng MU huyền thoại sẽ có dịp tận hưởng thương vụ mua bán thú vị nhất trong lịch sử bóng đá trong thời gian tới. 

 

Cùng nhìn lại những 'huyền thoại' iPhone một thời: Một chặng đường dài đầy vinh quang!

(Techz.vn) Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Apple vẫn luôn là một tượng đài công nghệ dối với người tiêu dùng công nghệ trên toàn thế giới . Mặc dù được định hướng ở phân khúc cao cấp với giá thành đắt đỏ, song, iPhone vẫn đạt mức doanh thu ấn tượng qua từng năm. Trong bài viết này, hãy cùng TechZ điểm lại loạt mẫu máy iPhone đình đám đã khiến cả giới công nghệ phải sục sôi như thế nào!