Thể thao

NÓNG: MU chính thức chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

NÓNG: MU chính thức chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Đêm 22/11, trang chủ Man United phát đi thông báo: "Sau khi đạt thỏa thuận chung, Ronaldo sẽ chính thức rời MU từ thời điểm này. CLB xin gửi lời cảm ơn tới CR7 vì những đóng góp của anh sau hai lần trở lại sân Old Trafford.

NÓNG: MU chính thức chấm dứt hợp đồng với Ronaldo
Trang chủ MU đưa ra thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo.

"Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ."

Được biết, quyết định trên của BLĐ MU đến sau khi cuộc phỏng vấn chấn động giữa Ronaldo và Piers Morgan được công khai. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không ngần ngại chỉ trích nhà Glazer, HLV Erik ten Hag cho tới các đồng đội tại CLB.

NÓNG: MU chính thức chấm dứt hợp đồng với Ronaldo
Ronaldo trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan.

Truyền thông nước Anh cho rằng chân sút sinh năm 1985 đã lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1.2023. Chính cựu sao Real Madrid đã liên hệ với người dẫn chương trình Piers Morgan để thực hiện cuộc phỏng vấn với mục đích bôi nhọ MU.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo và Pepe đang cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận ra quân tại World Cup 2022 gặp Ghana. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 24/11 theo giờ Việt Nam.

RONALDO TIẾN THOÁI LƯỠNG NAN: SẼ ĐI VỀ ĐÂU SAU WORLD CUP 2022?

 

Tin nóng World Cup tối 22/11: Messi không thể chạm tới kỷ lục với Argentina; Ronaldo nhận cảnh báo

(Techz.vn) Tin nóng World Cup tối 22/11: Messi bất lực nhìn Argentina bại trận; Sao tuyển Pháp khiêu khích Australia; Nhà vô địch AFC Champions League cảnh báo Ronaldo.