Giải trí

‘Nối gót’ tình cũ Ngọc Trinh, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cấp tốc ra tay chi tiền khủng làm từ thiện

‘Nối gót’ tình cũ Ngọc Trinh, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cấp tốc ra tay chi tiền khủng làm từ thiện

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên các tỉnh thành trong cả nước, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân. Rất nhiều người rơi vào hoàn cảnh khó khăn vì bỗng dưng thất nghiệp. Biết được điều này, một số người nổi tiếng đã đứng ra quyên góp làm từ thiện, cùng với Nhà nước hỗ trợ đồng bào.

hoangkieu

Không chỉ trong nước, các tỷ phú gốc Việt cũng không ngồi yên. Tỷ phú Hoàng Kiều thời gian qua tích cực gửi tiền về nhờ bạn bè tại Việt Nam thay mình trao quà cho người dân. Mới đây, đến lượt ca sĩ Hà Phương ra tay. Em gái Cẩm Ly đã nhờ mẹ và người quen kết nối để tặng nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh khó khăn.

em-gai-cam-ly-2

Hà Phương cho biết, cô ám ảnh và tự thấy bản thân cần làm điều gì đó để hỗ trợ đồng bào. Theo thông tin nhận được, em gái Cẩm Ly hướng đến những người lang thang, công việc không ổn định và mất thu nhập như xe ôm, bán vé số… Nữ ca sĩ trao tặng 30 tấn gạo, 60 tấn khoai lang, 3.500 thùng mì, 3.000 hộp trứng, 30 tấn ngô, 3.000 chai nước mắm, 3.000 chai nước tương… Tất cả đã được chia làm 3.000 phần quà để tặng cho người dân nghèo.

em-gai-cam-ly-1

Hà Phương không chia sẻ cụ thể về số tiền mình bỏ ra lần này. Nhắn nhủ đến người dân Việt Nam, em gái Cẩm Ly mong rằng mọi người sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn lần này. Ekip của cô không thể đi trực tiếp nên đã giao toàn bộ nhu yếu phẩm cho chính quyền địa phương, nhờ thay mình trao tận tay người dân.

em-gai-cam-ly-5

em-gai-cam-ly-3

Hà Phương là cô em gái giàu có nổi tiếng của Cẩm Ly. Cô và ông xã là tỷ phú Chính Chu hiện sống tại Mỹ, luôn rất tích cực làm từ thiện trong nhiều năm qua. Thời điểm dịch bệnh chưa xuất hiện, nữ ca sĩ thường xuyên về Việt Nam tham gia các công tác xã hội, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

 

Em gái NSƯT Hoài Linh xót xa báo tin dữ, Bảo Anh, Nam Thư cùng cả showbiz lo lắng cầu nguyện

(Techz.vn) – Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Trang – em gái duy nhất của NSƯT Hoài Linh xúc động mong mọi người sẽ cùng mình cầu nguyện.