Giải trí

Clip cuối Phi Nhung gửi cho vợ cũ Bằng Kiều trước khi nhận tin dữ, lời tâm sự khiến CĐM khóc nghẹn

Clip cuối Phi Nhung gửi cho vợ cũ Bằng Kiều trước khi nhận tin dữ, lời tâm sự khiến CĐM khóc nghẹn

Thông tin Phi Nhung phải nhập viện điều trị Covid-19 đang là chủ đề khiến dư luận xôn xao suốt 2 ngày qua. Giới showbiz cùng khán giả vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ khi biết sức khỏe cô trở nặng, phải thở máy, lọc máu. Tối 27/8 còn xuất hiện tin đồn Phi Nhung qua đời khiến mọi người càng thêm lo lắng. Tuy nhiên, quản lý và người thân đã nhanh chóng bác bỏ chuyện này, khẳng định giọng ca “Bông điên điển” vẫn đang điều trị tích cực.

phi-nhung-6

Sáng 28/8, ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân clip cuối cùng mình nhận được từ Phi Nhung cách đây không lâu. Cô nghẹn ngào viết: “Đây là những hình ảnh cuối cùng em gửi cho chị. Xem lại những hình ảnh này chị xót xa quá Nhung ơi. Em đã quên mình ở lại lo cho bà con trong lúc họ cần em. Giờ em nằm đó hy vọng các vị bác sĩ, y tá sẽ hết mình lo cho em”.

ca-si-phi-nhung-1

Trong clip được chia sẻ, Phi Nhung mặc đồ bảo hộ cẩn thân, tâm sự với mọi người mình cùng nhóm thiện nguyện đang nỗ lực để giúp đỡ đồng bào. Nữ ca sĩ phấn khởi nói: “Hello mọi người, bây giờ chúng em sẽ đi giao đồ, phục vụ bà con”.

Chỉ bằng chiếc ô tô 4 chỗ, Phi Nhung cùng những người bạn thân thiết đi đến tận nơi trao nhu yếu phẩm cho người dân. Hành động đẹp của nữ ca sĩ trước khi nhập viện điều trị Covid-19 khiến ai nấy đều xúc động. Mọi người càng thêm xót xa khi thấy cô quên mình vì cộng đồng giữa thời điểm khó khăn, giờ đây lại bị chính căn bệnh này hành hạ. Cư dân mạng cũng như đồng nghiệp liên tục gửi lời mong giọng ca “Bông điên điển” sẽ chiến thắng Covid-19, sớm bình phục và trở về.

ca-si-phi-nhung-2

ca-si-phi-nhung-3

Dưới phần bình luận, siêu mẫu Xuân Lan nhắn nhủ đến Trizzie Phương Trinh, mong cô an tâm vì Phi Nhung đang có chuyển biến tốt: “Chị ơi, chị Nhung đang tích cực lắm. Không sao đâu chị”.

ca-si-phi-nhung-4

ca-si-phi-nhung-5

Trước đó, Vợ cũ Bằng Kiều đăng đàn cầu nguyện khi nghe tin Phi Nhung đang trong cơn nguy kịch. Cô từng tiết lộ, mình đã khuyên đàn em về Mỹ nhưng đối phương không chịu, muốn ở lại đi làm thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tối 27/8, Trizzie Phương Trinh động viên Phi Nhung mạnh mẽ, đồng thời nhắn nhủ: “Nhung, em nói khi nào các con em lớn em sẽ về Mỹ để đền ơn cho chị. Em chưa có cơ hội làm điều đó thì em không được đi đâu hết nhé Nhung!”.

 

Con ruột Phi Nhung lên tiếng giữa tin đồn mẹ qua đời đột ngột trong đêm, nói 1 câu đầy xót xa

(Techz.vn) – Trong lúc dư luận vẫn đang đứng ngồi không yên vì tin đồn Phi Nhung qua đời trong bệnh viện, con gái của nữ ca sĩ đã có chia sẻ đầu tiên trên MXH.