Giải trí

'Nối gót' NSƯT Hoài Linh đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, Phan Đinh Tùng ra mặt tuyên bố xanh rờn

'Nối gót' NSƯT Hoài Linh đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, Phan Đinh Tùng ra mặt tuyên bố xanh rờn

Cộng đồng mạng đang xôn xao không ngừng trước clip, hình ảnh Phan Đinh Tùng xuất hiện bên cạnh ông Võ Hoàng Yên. Không chỉ đơn giản là chụp chung, nam ca sĩ còn chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ở chỗ “thần y” này.

phan-dinh-tung-3

Dân mạng còn tìm ra bài đăng khá dài do chính Phan Đinh Tùng đăng tải trên trang cá nhân, nói về việc được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Những thông tin trên lập tức được chia sẻ rộng rãi, nhiều người tỏ ra thất vọng, liên tục chỉ trích giọng ca “Cạm bẫy tình yêu”.

phan-dinh-tung-1

Chiều 17/6, Saostar đã liên hệ được với Phan Đinh Tùng, hỏi nam ca sĩ về câu chuyện ồn ào trên mạng xã hội. Ngay lập tức, anh từ chối nói về những ồn ào trên mạng xã hội. Thay vào đó Phan Đinh Tùng chia sẻ: “Chắc mọi người cũng biết tôi sống không thích thanh minh nhiều nên chuyện đó ai muốn nói gì thì nói, ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không có ý kiến và trả lời về vấn đề này. Về những vấn đề cá nhân, nhạy cảm thế này tôi xin từ chối không trả lời".

Trong khi đó, quản lý của Phan Đinh Tùng trả lời 2sao, cho biết những hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện bên ông Võ Hoàng Yên là có thật. Thời điểm đó anh được ông Yên chữa bệnh về khớp. Tuy nhiên, vì sự việc đã trôi qua lâu nên phía nam ca sĩ không muốn bình luận thêm.

Trước Phan Đinh Tùng, nhiều sao Việt khác cũng từng vướng vào ồn ào tương tự, nổi bật có thể kể đến Hoài Linh, Trường Vũ, Phi Nhung… Gần đây Nhật Kim Anh bị gọi tên khi hình ảnh cô đưa mẹ đến chỗ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh bị khui lại. Trước loạt chỉ trích, nữ diễn viên đã phải giải thích rõ ràng.

nhat-kim-anh

 

Cụ thể, Nhật Kim Anh cho biết vì được người quen giới thiệu nên đã tìm đến ông Võ Hoàng Yên, mong muốn chữa khỏi bệnh cho mẹ. Cô gửi lời xin lỗi đến công chúng vì gây nên lùm xùm không đáng có này. Động thái của Nhật Kim Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Dư luận cho rằng ra mặt giải thích rõ là điều mà các nghệ sĩ từng xuất hiện bên ông Võ Hoàng Yên cần làm thay vì trốn tránh, im lặng.

 

Chồng cũ Lê Giang nói thẳng ồn ào của Hồng Vân, Quyền Linh, bóc trần 'băng nhóm' chi phối showbiz

(Techz.vn) – Lại thêm một lần nữa những chia sẻ của chồng cũ Lê Giang – Duy Phương khiến dân tình xôn xao. Lần này ông cũng nói thẳng về ồn ào NSND Hồng Vân, MC Quyền Linh vướng vào cách đây không lâu.