Giải trí

Nối gót Hoài Linh, Xuân Bắc oanh tạc Tiktok, trả lời 1 câu đã có 5 triệu view, lấy luôn tích xanh

Nối gót Hoài Linh, Xuân Bắc oanh tạc Tiktok, trả lời 1 câu đã có 5 triệu view, lấy luôn tích xanh

Xuân Bắc mới đây cũng đã gia nhập “hệ chơi TikTok”, nam danh hài có màn “chào sân” vô cùng ấn tượng khi kênh đạt gần 300 ngàn lượt theo dõi trong vòng chưa đầy 1 tuần lên sóng, 1/3 video clip được đăng tải thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Dù đã diễn giải trong phần mô tả: “Kênh Tik Tok chính thức của Xuân Bắc”, thế nhưng không ít người hâm mộ vẫn chưa tin đây là kênh Tik Tok chính chủ của nam danh hài bởi kênh chưa có dấu tích xanh xác thực. Nhiều người hâm mộ bình luận vào những video anh đăng tải: “Phải kênh chính chủ không vậy?”

Mới đây, Xuân Bắc đã phải lên “đăng đàn giải thích” với khán giả khẳng định đây chính là kênh chuẩn của danh hài Xuân Bắc. Đoạn clip ngay lập tức được lan truyền chóng mặt. Tính đến thời điểm hiện tại sau 9 tiếng đăng tải, video đã thu về hơn 5 triệu lượt xem và hơn 500.000 lượt thả tim.  Đáng nói, sau clip này,  Xuân Bắc đã có tích xanh chính chủ cho tài khoản Tik Tok của mình.

Mở đầu video, Xuân Bắc xuất hiện với bộ dạng khá “bực tức”. Chàng Nam Tào cảm thấy lạ lùng khi nhiều người nói kênh của anh là “hàng giả”. Nam danh hài khẳng định luôn: “Đây là kênh chính chủ của Xuân Bắc. Kênh này là kênh của Xuân Bắc luôn”. Anh cũng chia sẻ thêm: “Cứ gần gũi với nhau thì biết chất của nhau. Thế thôi”. Kết thúc video, Xuân Bắc không quên cảm ơn người hâm mộ, đặc biệt là những người đã ấn nút theo dõi kênh Tik Tok của anh. Cú chốt cuối clip “Nét căng cằng cằng” kèm theo hành động “chụt chụt” siêu dễ thương khiến cư dân mạng không khỏi thích thú độ mặn mà của nam diễn viên hài.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự háo hức khi thấy Xuân Bắc “xâm chiếm” Tik Tok:

“Kênh của chú Xuân Bắc thì phải follow thôi”

“Kênh chính chủ nét căng luôn ạ”

“Chú Xuân Bắc mãi đỉnh”

Được biết đây không phải lần đầu tiên các danh hài Việt Nam oanh tạc Tik Tok. Trước đó, danh hài Hoài Linh cũng gây ấn tượng mạnh khi đạt được những con số “khủng” các nền tảng mạng xã hội. Nam diễn viên Nhà có 5 nàng tiên thu về hơn 2 triệu người theo dõi chỉ sau vài ngày lập kênh Tik Tok, đạt được nút bạc Youtube chỉ sau 4 ngày. Dù hầu hết video chỉ được quay với bối cảnh khá đơn sơ nhưng với việc đề cập đến các nghệ sĩ nổi tiếng khác và nội dung giải trí cao, lượt xem trung bình của kênh nghệ sĩ Hoài Linh luôn duy trì ở mức 10 triệu view - 1 con số quá ấn tượng.

 

Ngó lơ chuyện chồng cũ bị bóc phốt, Ngọc Lan chúc mừng Quyền Linh, ngỡ ngàng với cách xưng hô

(Techz.vn) Bỏ ngoài tai những lùm xùm của chồng cũ là nam diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan dành sự chúc mừng cho thành tựu của 1 đàn anh đặc biệt.