Giải trí

Ngó lơ chuyện chồng cũ bị bóc phốt, Ngọc Lan chúc mừng Quyền Linh, ngỡ ngàng với cách xưng hô

Ngó lơ chuyện chồng cũ bị bóc phốt, Ngọc Lan chúc mừng Quyền Linh, ngỡ ngàng với cách xưng hô

Giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 vừa diễn ra với nhiều tập thể, cá nhân và các tác phẩm nghệ thuật được đề cử. Đặc biệt kể từ năm 2020 khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát, trong đề cử giải thưởng xuất hiện thêm giải Nghệ sĩ vì cộng đồng nhằm vinh danh những tên tuổi có nhiều hoạt động tích cực cho cộng đồng, xã hội. 

Vừa qua MC Quyền Linh đã xuất sắc giành được giải thưởng Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2021 trong sự công nhận của người hâm mộ. Năm vừa qua dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, thế nhưng nam MC từ thiện vẫn miệt mài tham gia các hoạt động quyên góp và tình nguyện. Đặc biệt chàng MC “Bạn muốn hẹn hò” còn “mai mối” việc làm cho những người mất việc qua chiếc xe từ thiện bán bánh mì đi dọc đất nước.

Ngay sau khi biết tin người đồng nghiệp được vinh danh, MC Ngọc Lan đã có những lời chúc gửi tới Quyền Linh trên trang cá nhân của mình: “Chúc mừng chú với giải Mai Vàng "nghệ Sĩ vì Cộng Đồng". Và cũng cám ơn chú đã luôn yêu thương dìu dắt con trong Tình Trăm Năm và Bạn muốn hẹn hò. Mãi iuuuuu”

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Ngọc Lan đã thu về hàng chục ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận. Người hâm mộ không chỉ gửi lời chúc tới MC Quyền Linh mà còn khen ngợi sự xinh đẹp và tài năng của MC Ngọc Lan cũng như mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Một vài bình luận tiêu biểu:

“Giải thưởng cho Quyền Linh thì không phải bàn cãi và hoàn toàn chính xác.”

“Ngọc Lan có nụ cười hồn nhiên rất dễ thương”

“Hâm mộ chú và chị. Chúc chú và chị nhiều sức khoẻ và, thành công”

Đặc biệt, có người nói “Quyền Linh nhìn trẻ nên Ngọc Lan xưng hộ anh em cho trẻ trung chứ xưng chú - cháu già quá”. Ngọc Lan tiết lộ đã gặp Quyền Linh cách đây gần 20 năm, cách gọi “chú” thể hiện sự kính trọng và lễ phép, đến bây giờ nữ MC vẫn gọi đồng nghiệp với tên gọi “chú Quyền Linh” đầy tôn kính.

Được biết Ngọc Lan và Quyền Linh đều là MC của 2 chương trình truyền hình nổi tiếng về hẹn hò, gia đình là “Tình trăm năm”, “Bạn muốn hẹn hò”. Đặc biệt với chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, cả hai được biết đến là những “ông tơ”, “bà mối” cực “mát tay” đã mai mối thành công cho rất nhiều cặp đôi.

Mới đây, Ngọc Lan bất ngờ bị gọi tên khi chồng cũ của cô là diễn viên Thanh Bình bị 1 cô gái tố cáo lăng nhăng. Trước lùm xùm của chồng cũ, nữ diễn viên không lên tiếng trực tiếp bởi lẽ ai cũng đã có cuộc sống riêng sau ly hôn 2 năm. Thay vào đó Ngọc Lan chia sẻ những thông tin tích cực và chung vui, chúc mừng trước thành công của đàn anh đáng mến.

 

Thúy Ngân xúc động báo tin vui đến khán giả sau nhiều ngày mong chờ, CĐM thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Thúy Ngân gửi lời cảm ơn đến khán giả sau khi nhận giải lớn ở Mai Vàng năm nay, đánh dấu sự thành công của cô trong làng phim ảnh Việt Nam.