Giải trí

Thúy Ngân xúc động báo tin vui đến khán giả sau nhiều ngày mong chờ, CĐM thi nhau chúc mừng

Thúy Ngân xúc động báo tin vui đến khán giả sau nhiều ngày mong chờ, CĐM thi nhau chúc mừng

Giải thưởng Mai vàng là giải thưởng thường niên được báo Lao Động tổ chức vào năm 1991 với mục đích tôn vinh nghệ sĩ đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động văn hoá nghệ thuật trong một năm qua. Đây được coi là một trong những giải thưởng vinh dự cho những nghệ sĩ nào khi nhận được.

Vào tối qua 20.1, tại Nhà hát TP.HCM, Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 đã diễn thành công tốt đẹp. Trong đó bộ phim "Cây táo nở hoa" (Việt hóa từ phim Hàn, đạo diễn: Võ Thạch Thảo) vượt qua nhiều đối thủ nặng ký thắng lớn với 2 giải thưởng: "Phim truyền hình" và "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất".

Cụ thể, Thúy Ngân có màn ‘hóa thân’ xuất sắc vào vai diễn Minh Châu đã được vinh danh ở hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất". Đây là lần thứ 2 Thúy Ngân nhận Giải Mai Vàng, sau vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ" năm 2018. Thúy Ngân ở "Cây táo nở hoa" đã thoát khỏi những vai diễn ồn ào trước đó để hoá thân thành cô gái có nội tâm phức tạp, mang trong lòng đầy tổn thương nhưng lại luôn tỏ ra lạnh lùng, mạnh mẽ.

Châu trong "Cây táo nở hoa" được xem là một vai diễn ‘khó nhằn’ bởi nhân vật có tính cách nội tâm phức tạp, giằng xé. Với sự thay đổi tài tình trong cách diễn xuất, thể hiện hoàn hảo tính cách và tâm lý nhân vật, Thúy Ngân làm lay động khán giả, khẳng định tài năng “biến hoá” của mình trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Ngân đã có bài đăng rất dài chia sẻ về cảm xúc ‘không thể kìm nén’ sau lần thứ 2 nhận tượng Mai Vàng. Cô viết:

"Chuyện tối qua, hôm nay mới kể"

Cảm ơn lễ trao giải Mai Vàng"

Sẽ có biến cố, có chông chênh, có vấp ngã nhưng không có nản lòng, không thất vọng và không lạc lối.

Đêm qua là một buổi tối đầy cảm xúc, cảm ơn vì một lần nữa Thúy Ngân được gọi tên tại giải Nữ diễn viên điện ảnh – phim truyền hình được yêu thích nhất.

Có được điều này chắc chắn không chỉ đến từ Thúy Ngân mà còn là cả một ekip tuyệt vời, lặng thầm phía sau. Thúy Ngân sẽ ghi nhớ tất cả những gương mặt đó 

Xin cảm ơn và gửi lời tri ân tới công ty quản lý, công ty Vie-Channel, cảm ơn đạo diễn Võ Thạch Thảo, các cô chú anh chị và các em trong ekip đoàn phim Cây Táo Nở Hoa. Và lời cảm ơn tới khán giả, Moonlight. Nhành mai vàng này,  Ngân biết là từ những lá phiếu bình chọn từ quý vị. Thúy Ngân ghi nhớ và biết ơn mãi mãi."

Dưới bài đăng, anh em đồng nghiệp cùng nhiều khán giả rôm rả gửi lời chúc mừng tới Thúy Ngân, khẳng định kết quả này là xứng đáng cho nhiều ngày tháng nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ diễn viên trong thời gian qua, hy vọng trong tương lai Thúy Ngân sẽ tiếp tục gặt hái thêm càng nhiều thành công hơn nữa:

"Chúc mừng chị bé nhà moonlight. Một năm tuyệt vời với sự nỗ lực và công sức của Ngân cũng như ekip được đền đáp xứng đáng"

"Chúc mừng chị bé xinh đẹp của em. Chúc chị được thêm nhiều giải thưởng và nhiều thành công trong những dự án sắp tới của mình ạ. iu iu"

"Tuyệt vời quá! Giải thưởng quá xứng đáng cho sự cống hiến hết mình của chị. Chúc chị ngày càng thành công hơn nữa, tụi em sẽ bên cạnh và ủng hộ chị!"

"Cô gái lực điền Thúy Ngân tuyệt vời xứng đáng với những gì bạn cố gắng đó là thành quả của bạn Chúc mừng và chúc bạn có càng nhiều thành công hơn trong tương lai!"

"Chúc mừng chị, thành quả hôm nay là kết quả của sự nỗ lực và cố gắng của chị. Dù ai nói gì vẫn luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ cô gái mạnh mẽ thông minh này"

Trước đó, sau lễ trao giải, Thúy Ngân không kìm nén được cảm xúc, chia sẻ: "Ngân rất xúc động, cảm xúc không khác gì với thời điểm đứng trên sân khấu, vinh dự nhận tượng Mai Vàng lần đầu tiên với vai diễn trong phim "Gạo nếp gạo tẻ". Thành công hôm nay của Ngân không chỉ có nỗ lực cá nhân mà còn có sự giúp sức của cả ê-kíp phía sau. Ngân cảm ơn Công ty Đất Việt, các anh chị diễn viên, đạo diễn Võ Thạch Thảo đã giúp Ngân tô vẽ tạo điểm sáng cho nhân vật mình thể hiện. Đặc biệt, Ngân cảm ơn tất cả các khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình. Nếu không có mọi người sẽ chẳng thể có Thúy Ngân hôm nay, cảm ơn "Moonlight"  (tên câu lạc bộ người hâm mộ Thúy Ngân- PV) đã luôn âm thầm ở bên"..

 

Học trò tên Cường của Ngọc Sơn tiếp tục bị CĐM 'ném đá' sau phốt ngoại tình, nói 1 câu gây phẫn nộ

(Techz.vn) Sau khi bị vợ bóc phốt ngoại tình với hot tiktoker triệu người theo dõi, học trò cũ của Ngoc Sơn đã lên tiếng về vụ việc.