Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc với 2 mối tình đầy sóng gió và mối quan hệ bí ẩn cùng Chi Dân trước khi chia tay

Ninh Dương Lan Ngọc với 2 mối tình đầy sóng gió và mối quan hệ bí ẩn cùng Chi Dân trước khi chia tay

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nàng “ngọc nữ” nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khá sớm từ năm 17 tuổi, cho đến nay Ninh Dương Lan Ngọc đã thật sự tỏa sáng và đạt được nhiều thành công rực rỡ trên màn ảnh Việt.

Là nữ diễn viên nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc khá kín tiếng về đời tư. Trước đó, nữ diễn viên từng có thời gian yêu diễn viên La Thành, Minh Luân và vướng tin đồn tình ái với ca sĩ Chi Dân.

ninh-duong-lan-ngoc-tuoi-31-xinh-dep-giau-co-va-su-nghiep-thang-hoa

La Thành

Cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và La Thành hẹn hò từ khi còn học chung trong trường sân khấu. Và phải đến khi gia nhập làng giải trí và tham gia một vài dự án, chuyện tình của cả hai mới bắt đầu được công chúng quan tâm.

Tuy nhiên, cả 2 chỉ gắn bó được vài năm La Thanh xác nhận chia tay Ninh Dương Lan Ngọc vì những xích mích, hiểu lầm cá nhân không thể giải quyết. Khi đường ai nấy đi, nam nghệ sĩ trẻ cho biết vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với tình cũ.

Ninh-duong-lan-ngoc-la-thanh

Còn về phía Ninh Dương Lan Ngọc, cô ít khi nào đề cập đến cuộc tình đã qua khi trò chuyện với khán giả, giới truyền thông.

Chỉ trong lần hiếm hoi tâm sự tại một chương trình, diễn viên "Cánh đồng bất tận" thừa nhận ngay từ cuộc tình đầu tiên cô đã có suy nghĩ không muốn lấy chồng mà chỉ mong một cuộc sống yên bình, vui vẻ bên người mình yêu.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngại ngần cho biết cô từng ích kỉ, chỉ mong bạn trai bên cạnh khiến cho đối phương gặp không ít áp lực.

Minh Luân

Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc công khai hẹn hò vào năm 2015. Nam diễn viên đánh giá bạn gái à người thông minh và chinh phục anh bởi cả sự hồn nhiên, vô tư. Trong suốt quá trình tìm hiểu, cả hai thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện giải trí.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc không thoải mái nói nhiều về chuyện tình cảm trước đám đông bởi bởi quan niệm "nói trước bước không qua". Trong 3 năm hẹn hò, cặp đôi này không ít lần chia tay rồi lại tái hợp.

Một nguồn tin bên lề cho biết Minh Luân từng cầu hôn nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không đồng ý vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Ninh-duong-lan-ngoc-minh-luan

Đến thời điểm mạng xã hội và truyền thông xôn xao với tin đồn nữ diễn viên sinh năm 1990 có một mối quan hệ tình cảm khác, Minh Luân bất ngờ đăng đàn cho biết: "Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay".

Chuyện đổ vỡ không êm đẹp của cặp đôi một thời từng nhận nhiều lời bàn ra tán vào. Sau ồn ào, Minh Luân tiết lộ đã nói chuyện rõ ràng với Ninh Dương Lan Ngọc và cả hai thỉnh thoảng hỏi thăm nhau qua tin nhắn.

Chi Dân

Người bị đồn thổi xen vào cuộc tình của Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc là ca sĩ Chi Dân. Cả hai bị bắt gặp tình tứ đi xem phim, ăn tối thậm chí còn để lộ những bằng chứng đi du lịch chung.

Nhưng sau 2 cuộc tình không êm đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc sống kín tiếng hơn. Cô không ít lần né tránh và phủ nhận chuyện tình cảm mỗi khi nhận câu hỏi có liên quan đến nam ca sĩ điển trai.

cu-dan-mang-phat-hien-them-chi-tiet-khang-dinh-lan-ngoc-hen-ho-chi-dan1575859804_ndoo_cqoc

Năm 2020, Ninh Dương Lan NgọcChi Dân vướng nghi án đã âm thầm tổ chức đám hỏi.

Khi cả hai chọn cách im lặng, quản lý của nữ diễn viên lên tiếng: "Sáng giờ, 7, 8 cuộc điện thoại rồi. Thông báo trên này một lần luôn cho tiện, không có đám hỏi gì hết mọi người ơi. Em còn không biết tin tức đâu ra".

Ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan

Mới đây, tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã chia tay tiếp tục gây xôn xao trên các diễn đàn giải trí. Tuy nhiên những người trong cuộc không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

 

Chi Dân có phản ứng đầu tiên trước tin đồn ‘toang’ chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc?

(Techz.vn) Nam ca sĩ đã có phản ứng đầu tiên trên trang cá nhân của mình sau khi xuất hiện tin đồn “rạn nứt” tình cảm với Ngọc nữ - Ninh Dương Lan Ngọc.