Giải trí

Chi Dân có phản ứng đầu tiên trước tin đồn ‘toang’ chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc?

Chi Dân có phản ứng đầu tiên trước tin đồn ‘toang’ chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc?

Hôm qua ngày 5/10, cả MXH xôn xao thông tin “Ngọc Nữ” màn ảnh – Ninh Dương Lan Ngọc và nam ca sĩ đã đường ai nấy đi sau nhiều năm hẹn hò kín. Dù không thông báo đích danh ai trong hai người nhưng khán giả ngầm hiểu được 2 nhân vật chính được nhắc tới là Lan Ngọc và ca sĩ Chi Dân.

Mãi đến tối ngày 5/10, trên trang cá nhân của Chi Dân bất ngờ có chia sẻ đầu tiên giữa lúc MXH đang bàn tán xôn xao. Cụ thể, nam ca sĩ đang đăng tải hình ảnh và lời bài hát trong một sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt.

Tuy nhiên lời bài hát có phần gợi nhớ về chuyện tình cảm: “Trời buồn làm cơn mưa mãi/ Quạnh vắng nơi này nhớ ai” khiến cho khôn ít người liên tưởng đến chuyện tình cảm của anh và Lan Ngọc. Tuy nhiên, đây chỉ là lời đồn đoán và suy nghĩ của người hâm mộ cặp đôi.

Động thái của Chi Dân cho thấy hiện tại nam ca sĩ đang tập trung cho dự án nghệ thuật sau khoảng thời gian dài nghỉ dịch. Trước những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm, dường như Chi Dân không mấy để ý.

Phía Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có phản hồi về tin đồn này trong ngày 5/10. Qua đó, khi tin tức “rần rần” trên MXH, quản lý nữ diễn viên cho biết: “Chúng tôi không có bình luận nào về những tin đồn”.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò đã lâu. Sau khi chia tay với Minh Luân, Lan Ngọc vướng ồn ào tình ái với giọng ca “Làm vợ anh nhé”. Loạt bằng chứng cho thấy cặp đôi này có mối quan hệ trên tình bạn được cộng đồng mạng tìm ra. Không những đi du lịch chung, Lan Ngọc và Chi Dân còn bị nghi sống chung. Có thời điểm tin đồn họ sắp sửa kết hôn làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân chưa từng xác nhận hẹn hò mà chỉ cho biết cả hai là bạn bè thân thiết. Vì vậy chuyện chia tay đang gây bàn tán xôn xao của cặp đôi cũng chỉ là tin đồn chưa được xác thực.

 

CĐM phẫn nộ khi Thủy Tiên bị soi phát thiếu tiền từ thiện dù khẳng định mỗi nhà được nhận 10 triệu

(Techz.vn) Nhiều người tỏ ra vô cùng bất bình trước cách làm việc thiếu minh bạch của Thủy Tiên trong đoạn clip cũ.