Giải trí

Con trai ruột Hoài Linh đăng đàn nhắc đến bố mẹ giữa ồn ào không cùng huyết thống với nam danh hài

Con trai ruột Hoài Linh đăng đàn nhắc đến bố mẹ giữa ồn ào không cùng huyết thống với nam danh hài

 

Nhân dịp sinh nhật tuổi 31, mới đây Võ Lê Thành Vinh - con trai NSƯT Hoài Linh - có bài đăng tiên trang gây chú ý trên cá nhân.

Trong ngày đặc biệt, Thành Vinh tri ân công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ. Anh đồng thời cảm ơn gia đình, anh em, bạn bè đã luôn yêu thương, bên cạnh.

"Ba mẹ sinh con ra, nuôi dưỡng và chuẩn bị kỹ hành trang cho con trên đường đời tấp nập và phải va đập với nhiều người. Cảm ơn bố mẹ, cảm ơn gia đình, anh em, bạn bè và những người luôn yêu thương tôi. Và không quên cảm ơn đời", Thành Vinh bày tỏ.

hoai-linh-1

Bài viết của con trai Hoài Linh ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi cách đây không lâu, trên MXH xuất hiện tin đồn cho rằng Thành Vinh không phải con ruột của danh hài.

Theo tin đồn này, Võ Lê Thành Vinh là con trai của một người bạn thân Hoài Linh, được nam danh hài nhận nuôi từ nhỏ, tới tuổi trưởng thành thì sang Mỹ học tập và định cư.

Đáng chú ý, thông tin cũng nhấn mạnh Hoài Linh chỉ có 1 con gái ruột, hiện nay vẫn còn khá nhỏ, chưa được lộ diện.

thanh-vih-4865-1608343231

Liên hệ với Thành Vinh về những tin đồn này, anh cho biết : "Họ muốn nói gì nói. Tôi và nhà không quan tâm. Chuyện trong nhà, người trong nhà biết, rảnh đâu mà phân bua. Chuyện trong nhà, người trong nhà con không biết mà người ngoài biết, hay thiệt".

Ngoài ra, một người thân của Hoài Linh đã chia sẻ với Dân Việt, người này cho biết tin đồn trên là sai sự thật nhằm âu like, gây hoang mang dư luận. Người này cũng mong mọi người tỉnh táo, cảnh giác với những tin đồn về nam nghệ sĩ trong thời gian qua.

hoai-linh-4

Trước đó, trong một chuyến lưu diễn Nhật Bản năm 2014, Hoài Linh cũng từng tâm sự về chuyện con cái: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa.

Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới 2 tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới 1 người rồi".

lo-chan-dung-nguoi-vo-xinh-dep-cua-hoai-linh-lo-chan-dung-nguoi-vo-xinh-dep-cua-hoai-linh-hoai-1461052632-width500height667-1461054691-width500height4-1568459595-895-width500height438

Có thể thấy danh hài đang có những chia sẻ về con ruột. Thành Vinh sinh năm 1990 đúng như mô tả đó, và được danh hài hé lộ sau này.

Về người con gái bí ẩn, theo mô tả của Hoài Linh trước đó thì cô bé năm nay được 9 tuổi. Tuy nhiên danh hài chưa từng khoe ảnh hay nhắc về ái nữ, có lẽ để con có cuộc sống bình yên.

 

Con trai Hoài Linh bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nam danh hài khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Dù chỉ là dòng chia sẻ ngắn ngủi của Võ Lê Thành Vinh về nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh nhưng vẫn khiến người hâm mộ phần nào yên tâm hơn.