Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo ngày kết hôn, Chi Dân liền có động thái 'dằn mặt'

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo ngày kết hôn, Chi Dân liền có động thái 'dằn mặt'

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân được xem là cặp đôi tin đồn hot nhất trong giới showbiz ở thời điểm hiện tại. Mặc dù năm lần bảy lượt lộ những bằng chứng hẹn hò, ảnh thân thiết thậm chí là khoảnh khắc ôm ấp tình tứ khi đi du lịch, nhưng cả hai nghệ sĩ này vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ. 

Cũng vì vậy mà những phát ngôn về tình cảm hay chuyện kết hôn của cả Chi Dân lẫn Ninh Dương Lan Ngọc đều nhận được sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trong chương trình Chị em chúng mình tập 2, Ninh Dương Lan Ngọc đã đã thẳng thắn đưa quan điểm về kết hôn. Theo đó, Lan Ngọc cho hay phụ nữ hiện nay có thể làm được nhiều điều và lựa chọn mốc cho mình cột mốc 35 tuổi để kết hôn: “Mỗi người đều nên có cho mình một công việc riêng và được đứng vững trên công việc đó của mình. Mình được thể hiện bản lĩnh của mình. Tại sao mình phải gò ép mình vào một gia đình? Bản thân tôi đặt cột mốc xa hơn, 35, 36 mới lập gia đình”.

Điều này có nghĩa, ‘ngọc nữ màn ảnh’  vẫn chưa có kế hoạch kết hôn ở thời điểm hiện tại, thậm chí còn đặt ra mốc 5 năm nữa mới nghĩ đến ‘đại sự’ bất chấp những ồn ào với bạn trai tin đồn.

Trong khi đó, ở chương trình Người ấy là ai, Chi Dân cũng đã khẳng định với Trấn Thành rằng mình là một chàng trai độc thân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Chi Dân cũng đăng tải hình ảnh selfie đi kèm trạng thái đầy tính ‘thả thính’: “Trăng hôm nay cao quá,cho anh thơm đi nhá!”.

Nhiều fan hâm mộ đã tinh ý nhận ra rằng trong vài ngày gần đây, nam ca sĩ thường xuyên đăng ảnh lên facebook và đặt câu hỏi rằng phải chăng nam ca sĩ đang chứng minh cho tuyên bố độc thân của mình hay đây là cách ‘dằn mặt’ người tình tin đồn - Lan Ngọc.

Hiện tại, câu chuyện tình cảm của cặp đôi này là ẩn số với người hâm mộ.

 

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo thời gian kết hôn, fan đồng loạt gọi tên Chi Dân

(Techz.vn) – Phát ngôn mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc khiến các fan không biết nên vui hay buồn. Đồng thời, Chi Dân lại là người được cộng đồng mạng réo tên nhiều nhất.