Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất với hình tượng khác lạ, khoe trọn vẻ gợi cảm tuổi 31

Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất với hình tượng khác lạ, khoe trọn vẻ gợi cảm tuổi 31

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh được xếp vào hàng "tường thành nhan sắc" nhờ ngoại hình nóng bỏng và gương mặt trẻ trung không tuổi. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, Ninh Dương Lan Ngọc nổi lên với danh xưng "ngọc nữ màn ảnh Việt", được khán giả đánh giá cao về nhan sắc hơn cả "nữ hoàng nội y" nhờ nhan sắc ấn tượng và sự nghiệp thành công, ấn tượng. Mọi động thái của mỹ nhân sinh năm 1990 đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải bộ ảnh mới lên trang cá nhân kèm dòng caption: "Cái này có thùy mị nết na quá khum. Nọc nhìn còn không quen huống hồ mọi người. Hẹn gặp trên Running Man tháng 9 để coi 1 phiên bản khác nha".

Với những ai thường xuyên theo dõi nữ diễn viên thì "mẹ Cám" gắn với hình tượng tinh nghịch, lầy lội, lăn xả nhiệt tình trong mọi trò chơi, gameshow. Tuy nhiên, trong lần tái xuất này, Ninh Dương Lan Ngọc lại làm dân tình trầm trồ với concept thùy mị, dịu dàng đúng chuẩn "ngọc nữ", vẻ đẹp trong sáng, thanh cao khiến ai nấy đều mê mệt "quên đường về". 

lann-2
lann-4

Ninh Dương Lan Ngọc diện yếm trắng mỏng manh khoe vai trần nõn nà, gợi cảm cùng sắc vóc "liễu yếu đào tơ". Cô trang điểm theo tông hồng trong suốt, nhấn nhá vào đôi mắt mộng mơ và gò má ửng hồng, đem lại cảm giác thiếu nữ, ngây thơ nhưng vô cùng thu hút. Mái tóc dài buông xõa cùng cách tạo dáng mềm mại càng làm tăng thêm phần nữ tính của nữ diễn viên. Đây quả thực là 1 bộ hình đơn giản nhưng đủ để chiếm trọn trái tim người xem. 

Ngoài đời, Ninh Dương Lan Ngọc chuộng trang phục thoải mái, đơn giản. Cũng có đôi khi cô nàng "đánh úp" fan bằng những bộ đồ gợi cảm, nóng bỏng không ngờ. Dù trong bất cứ phong cách nào, người đẹp sinh năm 1990 luôn thể hiện được cá tính cùng những điểm nhấn rất riêng, rất "Lan Ngọc".

Ở tuổi 31, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc mà còn có sự nghiệp thành công với loạt tác phẩm gây tiếng vang như Vừa Đi Vừa Khóc, Tấm Cám, Gái Già Lắm Chiều I,II.III,... Hi vọng nữ diễn viên sinh năm 1990 sẽ ngày càng xinh đẹp và cho ra mắt nhiều vai diễn chất lượng hơn nữa.

 

Tin tối 2/9: Choáng với số tiền MC Quyền Linh kêu gọi được sau 10 phút, con người thật của Lệ Quyên

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 2/9: Quyền Linh kêu gọi 10 phút được số tiền khủng dù số người theo dõi thua xa Trấn Thành, Hoài Linh; Sao nam được Lý Nhã Kỳ tag thẳng tên, công khai mối quan hệ 10 năm sau bao lần úp mở là ai?...