Giải trí

Tin trưa 31/8: Thực hư clip Phi Nhung 'cầm cự từng hơi thở';nhan sắc thực sự của Lý nhã Kỳ ở tuổi 39

Tin trưa 31/8: Thực hư clip Phi Nhung 'cầm cự từng hơi thở';nhan sắc thực sự của Lý nhã Kỳ ở tuổi 39

Xôn xao clip Phi Nhung nguy kịch, ‘cầm cự từng hơi thở’, đại diện nữ ca sĩ lập tức lên tiếng

Mới đây nhất, một kênh YouTube bất ngờ tung clip với dòng tiêu đề gây sốc: “Việt Hương thông báo khẩn ca sĩ Phi Nhung cầm cự từng hơi thở”.

Tối 30/8, đại diện của phía Phi Nhung bức xúc khẳng định clip trên là tin giả, đồng thời chia sẻ trên trang cá nhân: “Chị Việt Hương chỉ kêu em đại diện chửi giúp. Mà em hứa em chửi một lần hôm bữa thôi. Giờ em đăng đàn em lạy mấy ông mấy bà làm ơn có nhân tính một chút bất nhơn vừa thôi. Fan Phi Nhung cùng nhau report cho mất mấy cái kênh bất nhơn này đi. Tình hình của chị ấy hôm nay có khá hơn một chút, và vẫn đang được điều trị, cả nhà cầu nguyện cho chị mau khỏe lại nhé”.

Xem chi tiết tại đây. 

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc đẹp mơ màng dù đã chạm ngưỡng U40

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã chiêu đãi fan hâm mộ bằng những bức ảnh mới của mình. Cô nàng đăng tải trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Instagram. Sở hữu nhan sắc quyến rũ, Lý Nhã Kỳ khiến không ít người thắc mắc về bí quyết giúp cô trẻ mãi không già.

Xem tiếp tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công trang cá nhân sau ồn ào 96 tỷ, Trấn Thành tức tốc có động thái 'lánh nạn'

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra động thái mới của Trấn Thành. Ông xã Hari Won "tiếp bước" đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, tức tốc khóa bình luận trang fanpage Facebook MC Trấn Thành có hơn 18 triệu lượt theo dõi. Soi ra mới biết, không ít cư dân mạng đã tràn vào và để lại nhiều bình luận không hay dưới bài đăng của nam danh hài. Động thái "lánh nạn" của MC Trấn Thành được cho là thông minh giữa thời điểm nhạy cảm. 

Xem chi tiết tại đây.

Nghi vấn Lệ Quyên xuất hiện tại nhà riêng của chồng cũ hậu ly hôn,CĐM soi ra bằng chứng khó chối cãi

Mới đây, đại gia Đức Huy đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh con trai ngồi trên bàn làm việc của bố, chăm chú nhìn vào máy tính kèm dòng trạng thái: "Giám đốc đang làm việc". 

Đáng chú ý, cư dân mạng vô tình soi ra hình ảnh phản chiếu qua gương là một cô gái lạ đứng chụp hình cho bé Kỳ Anh. Dân tình bán tín bán nghi chuyện cô gái trong hình chính là Lệ Quyên chứ không phải ai khác. Có người đưa ra suy luận cô gái đang được dân tình "truy lùng" không chỉ có mái tóc hao hao "nữ hoàng phòng trà" mà phía góc trái bức ảnh, netizen tinh mắt còn soi ra được chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng có giá hơn 1 tỷ đồng. Tại Việt Nam, Lệ Quyên là người hiếm hoi sở hữu món hàng hiệu xa xỉ này. 

Xem chi tiết tại đây. 

Lịch thi đấu vòng loại 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam gặp thử thách cực đại ngay lượt trận mở màn

Các đội thi đấu vòng tròn lượt đi  - lượt về. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ trực tiếp giành vé tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Trong khi hai đội đứng thứ ba của mỗi bảng sẽ gặp nhau ở trận play-off để tranh suất tham dự trận play-off liên lục địa với đại diện của châu lục khác.

Xem chi tiết tại đây.

 

Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công trang cá nhân sau ồn ào 96 tỷ, Trấn Thành tức tốc có động thái 'lánh nạn'

(Techz.vn) Sau Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành là sao Việt tiếp theo bị nữ doanh nhân nghìn tỷ gọi tên về vấn đề từ thiện. Nam danh hài nhanh chóng có hành động "tránh bão".