Giải trí

Nghi vấn Lệ Quyên xuất hiện tại nhà riêng của chồng cũ hậu ly hôn,CĐM soi ra bằng chứng khó chối cãi

Nghi vấn Lệ Quyên xuất hiện tại nhà riêng của chồng cũ hậu ly hôn,CĐM soi ra bằng chứng khó chối cãi

Hồi giữa năm 2020, showbiz Việt chấn động trước thông tin Lệ Quyên và chồng đại gia Đức Huy ly hôn sau 10 năm chung sống và có với nhau 1 con trai là bé Lê Kỳ Anh. Dù việc ly hôn diễn ra chóng vánh và khiến khán giả khá sốc nhưng may mắn là vợ chồng "nữ hoàng phòng trà" cư xử vô cùng văn minh, tôn trọng lẫn nhau chứ không có bất kì màn đấu tố nào như nhiều cặp đôi khác. 

Hậu ly hôn, Lệ Quyên công khai nắm tay tình trẻ Lâm Bảo Châu, đại gia Đức Huy cũng nhiều lần lộ ảnh thân mật bên người đẹp Cẩm Đan kém 27 tuổi. Dù ai cũng có hạnh phúc của riêng mình nhưng cả hai vẫn thống nhất dành thời gian nuôi dưỡng và chăm sóc cho con trai Lê Kỳ anh. 

Mới đây, đại gia Đức Huy đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh con trai ngồi trên bàn làm việc của bố, chăm chú nhìn vào máy tính kèm dòng trạng thái: "Giám đốc đang làm việc". 

Đáng chú ý, cư dân mạng vô tình soi ra hình ảnh phản chiếu qua gương là một cô gái lạ đứng chụp hình cho bé Kỳ Anh. Dân tình bán tín bán nghi chuyện cô gái trong hình chính là Lệ Quyên chứ không phải ai khác. Có người đưa ra suy luận cô gái đang được dân tình "truy lùng" không chỉ có mái tóc hao hao "nữ hoàng phòng trà" mà phía góc trái bức ảnh, netizen tinh mắt còn soi ra được chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng có giá hơn 1 tỷ đồng. Tại Việt Nam, Lệ Quyên là người hiếm hoi sở hữu món hàng hiệu xa xỉ này. 

Dân mạng soi ra chiếc túi bạch tạng hàng hiếm mà Lệ Quyên sở hữu

Suy luận khá có lý này làm dân tình dấy lên nghi vấn Lệ Quyên đến "thăm" nhà riêng của chồng cũ cùng con trai. Tuy nhiên, 1 số người cho rằng có khả năng đây chỉ một bức ảnh cũ được chụp vào thời điểm Lệ Quyên và chồng đại gia vẫn sống chung. Hiện tại danh tính của cô gái lạ mặt trong bức hình của đại gia Đức Huy khiến dân tình tò mò không thôi.

 

'Con gái' Hoài Linh đăng ảnh khoe trọn 'cặp tuyết lê' nõn nà, nhan sắc đời thực lấn át cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) Xuất hiện trong bộ đồ bơi nhỏ xíu, Yaya Trương Nhi khiến dân tình bấn loạn vì thân hình nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh.