Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu ưu điểm ngoại hình siêu đẹp lấn át cả Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu ưu điểm ngoại hình siêu đẹp lấn át cả Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy

 

Ngọc Trinh và Mai Phương Thúy là hai mỹ nhân nổi bật trong dàn người đẹp đình đám của showbiz Việt. Cả hai đều sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và lợi thế ngoại hình riêng biệt. Nếu Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", sở hữu vòng 3 hoàn hảo thì Mai Phương Thúy lại khiến dân tình trầm trồ khi được gọi là mỹ nhân "siêu vòng 1".

Không thua kém 2 đàn chị Ngọc Trinh - Mai Phương Thúy, "ngọc nữ màn ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc cũng được khán giả xếp vào hàng "cực phẩm" nhan sắc. Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu sở hữu body mảnh mai nhưng "vòng nào ra vòng nấy". Làn da căng bóng giúp Lan Ngọc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Ở tuổi 31, cô vẫn là tường thành nhan sắc mà khó có đàn em nào có thể vượt qua. 

Nhắc đến ngoại hình của mỹ nhân sinh năm 1990, khán giả không khỏi trầm trồ trước ưu điểm siêu đẹp của cô, đó chính là phần xương quai xanh vô cùng gợi cảm. Những mỹ nhân "mình hạc xương mai" như Ninh Dương Lan Ngọc luôn có sức hút riêng với xương quai xanh sâu, rõ. Khi người đẹp Gái Già Lắm Chiêu diện những bộ đồ cúp ngực hay hai dây, phần xương quai xanh khiến cô trông nữ tính hơn, mong manh hơn và quyến rũ hơn. 

Sở hữu body đẹp không tì vết nên Ninh Dương Lan Ngọc cũng rất chăm chỉ khoe dáng với những bộ đồ bó sát, gợi cảm trên MXH. Người đẹp luôn nhận được những lời khen ngợi về ngoại hình cực phẩm ở tuổi 31.

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên gây thương nhớ, Ninh Dương Lan Ngọc còn được yêu mến vì tính cách hài hớc, thân thiện, gần gũi. Cô xuất hiện trong rất nhiều gameshow nổi tiếng và đem lại tiếng cười cho khán giả bằng những hành động, cử chỉ chân thật và cực kỳ đáng yêu. 

Là mỹ nhân chăm chỉ quay phim, chụp hình, chạy show mà Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại đã cực kì thành công và sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Xinh đẹp, giàu có nhưng đã bước qua tuổi 30 mà "ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn luôn than ế. Được biết, không lâu trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò ca sĩ Chi Dân nhưng có tin đồn hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi, trở thành bạn bè giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

 

Ngọc Trinh mang danh 'nữ hoàng nội y' những vẫn thua xa Mai Phương Thúy 1 điểm

(Techz.vn) Ngọc Trinh và Mai Phương Thúy là hai mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt, nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả.