Giải trí

Ngọc Trinh mang danh 'nữ hoàng nội y' những vẫn thua xa Mai Phương Thúy 1 điểm

Ngọc Trinh mang danh 'nữ hoàng nội y' những vẫn thua xa Mai Phương Thúy 1 điểm

 

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp đình đám bậc nhất showbiz Việt. Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", chân dài sinh năm 1989 sở hữu body nuột nà quyến rũ cùng gương mặt trẻ trung, thu hút.

Body cực phẩm của Ngọc Trinh

Không ngoa khi nói Ngọc Trinh là sao nữ chăm ăn mặc mát mẻ để khoe body nhất. Chính cô cũng từng thừa nhận bản thân sở hữu làn da và vóc dáng hoàn hảo nên không ngại hở bạo để phô này thân hình nóng bỏng của mình. Thời gian gần đây, "nữ hoàng nội y" mới cùng đàn anh Vũ Khắc Tiệp cho ra mắt thương hiệu nội y Venus' Secret nên người đẹp càng thường xuyên xuất hiện trên MXH với những bộ bikini "đốt mắt" người xem.

Tuy nhiên, dân tình bất ngờ soi ra vòng 1 thất thường của chân dài Trà Vinh. Rõ ràng trong những bức hình tự đăng, vòng 1 của cô vô cùng đầy đặn nhưng khi xem lại những clip hậu trường hay ảnh team qua đường chụp lại, vòng 1 của Ngọc Trinh lại "bốc hơi" không dấu vết. Chính vì vậy, dân tình đặt ra nghi vấn người đẹp đã lạm dụng photoshop hoặc "độn" quá đà để trông gợi cảm hơn. 

Trái ngược với Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy lại được khán giả ưu ái gọi là người đẹp "siêu vòng 1" của showbiz Việt. Mỹ nhân này từng công bố số đo 3 vòng gây choáng: 100-61-105. Dù số đo này đôi khi thay đổi nhưng không thể phủ nhân cho đến hiện tại, nàng hậu họ Mai vẫn là người đẹp sở hữu vòng 1 quyến rũ nhất.

Mai Phương Thúy cũng khá chăm diện những chiếc váy dây, váy body khoe trọn lợi thế ngoại hình. Ở tuổi 33, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng nuột nà, đáng ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, cô tích cực giảm cân nên ngoại hình ngày càng lên hương, mõi lần xuất hiện đều thu hút sự chú ý vì quá xinh đẹp, nóng bỏng.

 

Chồng cũ Lệ Quyên chi tiền khủng làm điều đặc biệt cho con trai sau khi tậu liền lúc 2 siêu xe 70 tỷ

(Techz.vn) Đại gia Đức Huy mới đây tiếp tục gây chú ý khi chi hàng trăm triệu đồng chỉ để làm điều đặc biệt cho con trai 10 tuổi.