Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy ‘trễ nải’, khoe vòng 1 ‘ngồn ngộn’ khiến CĐM không tin vào mắt mình

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy ‘trễ nải’, khoe vòng 1 ‘ngồn ngộn’ khiến CĐM không tin vào mắt mình

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc vừa trở thành khách mời của một sự kiện làm đẹp tại TP.HCM. Nữ diễn viên khoe nhan sắc rạng rỡ, body nóng bỏng và làn da không tì vết khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Tại sự kiện, Lan Ngọc nhận về “cơn mưa” lời khen vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Không cần những bộ trang phục long lanh, diêm dúa, nàng “ngọc nữ” xuất hiện đơn giản với 1 chiếc đầm vàng “trễ nải”, khéo khoe vòng 1 mơn mởn, tóc xoăn nhẹ nhàng, cũng đã đủ khiến người hâm mộ “say như điếu đổ”.

Chia sẻ bí quyết để có làn da đẹp không tì vết và vóc dáng thon gọn, , Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cô may mắn tìm được một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, an toàn. Ngoài ra, cô còn kết hợp việc tập luyện và ăn uống khoa học để giữ dáng, sức khoẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa tham gia đóng "1990" - phim điện ảnh về phụ nữ độ tuổi 30 gặp khủng hoảng trong tình yêu, hôn nhân. Lan Ngọc vào vai Linh Lan - sự nghiệp thành công, quen bạn trai chín năm, nhưng khi được cầu hôn lại chùn bước. Diễn viên cho biết nhân vật có nhiều nét tính cách giống cô: có thành tựu trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm không suôn sẻ, sợ kết hôn.

Cô nói: "Ba năm trước, tôi từng không tin vào cuộc sống vợ chồng. Tôi tự hỏi: quen nhau đang vui, vì sao phải ràng buộc nhau vì hôn nhân. Nhưng khi bước qua tuổi 30, tôi nhận ra phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có chỗ dựa tinh thần".

Sau nhiều ồn ào đời tư “từ trên trời rơi xuống” suốt thời gian qua, đây là lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trước công chúng. Dù khá mệt mỏi nhưng nữ diễn viên cũng nhanh lấy lại tinh thần, quay lại với công việc.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục ‘vạch mặt’ Võ Hoàng Yên, hả hê khi ‘thần y’ sập bẫy của mình

(Techz.vn) Vợ chồng ông Dũng Lò Vôi – Nguyễn Phương Hằng vừa công khai livestream vào tối hôm qua (19/4). Qua đó, giải thích về một số lùm xùm với các nghệ sĩ Việt cũng như “hả hê” khi thấy Võ Hoàng Yên “sập bẫy”.