Giải trí

Quang Lê có hành động khiếm nhã, khiến Như Quỳnh khó chịu, che mặt đầy mệt mỏi khiến CĐM xôn xao

Quang Lê có hành động khiếm nhã, khiến Như Quỳnh khó chịu, che mặt đầy mệt mỏi khiến CĐM xôn xao

Cách đây không lâu, Quang Lê đăng tải một clip với các nghệ sĩ Việt đi lưu diễn. Có thể thấy, đây là một clip quay lại cách đây một thời gian khá lâu.

Mở đầu clip, các nghệ sĩ cùng tụ họp nhau sân bay Quốc tế Adelaide. Sau quãng thời gian bay dài hàng chục tiếng đồng hồ, rất nhiều nghệ sĩ bị mệt mỏi, phải ngồi vật vã ở ghế để chờ bầu show đến đón. Lúc này Quang Lê lên tiếng:

“Chúng tôi đang ngồi tại phi trường Adelaide mà bầu show vẫn chưa đến đón. MC ngồi đây, ngôi sao ngồi đây mà bầu show không chịu đến, ai cũng ngồi chờ bầu show. Chỉ mình tôi là đang bông đùa thôi".

Đặc biệt, phải kể đến người mệt mỏi nhất có lẽ là Như Quỳnh. Nữ ca sĩ ngồi bệt trên ghế, chống tay che mặt để nghỉ ngơi và lấy lại sức. Lúc đó, Quang Lê theo quán tính đưa máy quay Như Quỳnh để giới thiệu cô: “Ngôi sao ngồi đây…”

Tuy nhiên, Như Quỳnh từ chối việc lên hình. Cô lấy tay che mặt, lắc đầu và tỏ thái độ hơi khó chịu, không muốn quay, khiến Quang Lê phải đưa máy ra chỗ khác.

CĐM đoán rằng sức khỏe Như Quỳnh lúc đó không ổn định, sức khỏe không tốt do ảnh hưởng từ chuyến đi dài. Trước đó, cô cũng tiết lộ: “Tôi đã sử dụng thuốc ngủ để cố gắng gìn giữ giấc ngủ, từ đó giữ được chất giọng của mình, không để bị mất giọng. Tôi biết, không phải ai cũng thế, nhưng riêng với tôi, có lẽ do áp lực làm việc, cuộc sống quá nhiều nên tôi buộc phải dùng thuốc ngủ.

Hơn nữa, tôi phải lưu diễn nhiều nơi cách xa nhau, lệch múi giờ quá nhiều như Âu châu, Úc châu, Mỹ châu, Việt Nam… nên ngày và đêm không còn phân biệt được nữa. Những lúc như thế, tôi chỉ được ngủ trên máy bay, khi đáp xuống sân khấu là phải trình diễn ngay, không có thời gian để nghỉ ngơi”.

“Chính vì những lí do này, tôi buộc phải dùng thuốc ngủ để có thể nghỉ ngơi ngay khi mình muốn, tranh thủ ngủ để không bị căng thẳng, đáp ứng đủ một sức khỏe nhất định để giữ được phong độ.

Đương nhiên, đã nói tới thuốc là không thể tốt hoàn toàn và phải có tác dụng phụ. Tác dụng phụ của thuốc ngủ mà tôi uống là làm tôi hay quên, dễ mất trí nhớ, càng về già lại càng chóng quên. Nhưng với lịch trình đi diễn dày đặc như thế, tôi buộc phải dùng thuốc ngủ. Nếu nói tôi phải bỏ thuốc ngủ thì khó quá", Như Quỳnh cho biết.

Sau khi Như Quỳnh không thoải mái khi bị quay hình, Quang Lê vẫn vui vẻ đùa vui. Anh thậm chí còn leo lên cả vali ngồi rồi tự đủn đi. Bằng Kiều cũng khá khỏe mạnh, giàu năng lượng.

Những ngày qua, CĐM xôn xao trước thông tin Quang Lê bị tố quỵt nợ trăm triệu đồng, đánh bạc thua lỗ phải trốn về Việt Nam. Trước những thông tin ngày càng có chiều hướng xấu đi, đại diện của Quang Lê đã có lời giải thích về những ồn ào vừa qua.

Khi được hỏi tại sao không phản pháo để bảo vệ, uy tính danh dự trước những tin xấu, quản lý Quang Lê chỉ đáp: “Tôi không biết. Trên Facebook có nhiều thành phần không trung thực lắm. Người ta ghét mình, họ làm chuyện gì mình cũng không biết đâu. Quang Lê không nợ nần gì ai. Tên tuổi ngôi sao hạng A như Quang Lê không lẽ số tiền gần 100 triệu lại không trả nổi mà phải quỵt nợ, rồi để bị tố lên báo, lên mạng xã hội".

Người đại diện này còn chia sẻ thêm rằng những thông tin trên mạng xã hội rất sai lệch: “Mạng xã hội hay đăng tin nhưng đôi khi không đúng sự thật. Như việc vài trang tin đăng việc Quang Lê xuống tóc đi tu, Quang Lê thế này, thế kia. Chúng tôi chọn cách im lặng, vì người của công chúng đôi khi vừa lòng người này lại không vừa mắt người kia. Nhiều khi người hâm mộ quá khích, nhắn tin không thấy thần tượng trả lời cũng không vui, khó chịu lâu ngày đâm ra ghét, nhắn tin chửi bới hoặc nói những câu khó nghe là chuyện bình thường. Chính vì thế chúng tôi chọn cách im lặng".

 

Ngô Kiến Huy bàng hoàng, Trịnh Thăng Bình bủn rủn chân tay nhận tin tang sự từ Chi Dân

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như ca sĩ Ngô Kiến Huy, diên viên Quang Minh, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng bàng hoàng và gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ Chi Dân.