Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị chụp lén lộ nhan sắc thật tuổi 31, CĐM sửng sốt vì điểm đặc biệt trên cơ thể

Ninh Dương Lan Ngọc bị chụp lén lộ nhan sắc thật tuổi 31, CĐM sửng sốt vì điểm đặc biệt trên cơ thể

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân clip kỉ niệm sinh nhật của mình gần đây. Qua đó, cô hạnh phúc khi được mọi người yêu thương và dành tặng những điều tốt đẹp nhất.

“Sau bao ngày mong chờ thì clip sinh nhật của Ngọc đã lên sóng rồi nè. Đây là tình cảm mà cả công ty và Cám con đã bất ngờ dành tặng cho Ngọc. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và dành cho Ngọc những điều tốt đẹp nhất”, Lan Ngọc chia sẻ.

Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận từ người hâm mộ đã một lần nữa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Ninh Dương Lan Ngọc và mong cô ngày càng xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp. Nhưng bên cạnh đó, bất ngờ một hình ảnh chụp lén nàng “ngọc nữ” tại bữa tiệc này được đăng lên khiến dân mạng “rần rần”.

Qua đó, bức ảnh dường như chụp vô cùng vội vàng, Lan Ngọc còn có biểu cảm gương mặt khiến ai cũng phải “phì cười”. Tuy bị chụp ảnh “dìm hàng”, nhưng người hâm mộ lại được dịp nổ mũi vì thần tượng của mình đẹp bất chấp dù bị chụp lén.

CĐM sửng sốt vì dù đã bước sang tuổi 30, Lan Ngọc vẫn giữ được nước da láng mịn, không một chút tì vết. Nữ diễn viên còn được khen ngợi các đường nét trên khuôn vô cùng hài hòa, đôi mắt to, dáng mũi thẳng,...

Những ngày qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những giờ phút vô cùng vui vẻ khi được bạn bè tổ chức sinh nhật tại Vũng Tàu. Hậu lùm xùm bị vu oan lộ clip nóng, nữ diễn viên cũng ngày càng xinh đẹp hơn, nhanh chóng lấy lại tinh thần trước đây.

Đến hiện tại, dù vướng nhiều nghi vấn hẹn hò với loạt mỹ nam showbiz như Chi Dân, S.T Sơn Thạch, Lê Xuân Tiền,… nhưng nữ diễn viên vẫn “lẻ bóng” và đang tập trung phát triển sự nghiệp của mình.

 

Cường Đô la nhận tin buồn từ mẹ ruột trong lúc đang hạnh phúc bên vợ hai Đàm Thu Trang

(Techz.vn) Trong lúc đang hạnh phúc bên vợ hai Đàm Thu Trang và con gái đầu lòng, Cường Đô la lại tiếp tục phải nhận tin buồn từ mẹ ruột trong công việc.