Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc diện đồng phục Running Man Việt Nam mùa 2,nhan sắc cực phẩm chiếm trọn spotlight

Ninh Dương Lan Ngọc diện đồng phục Running Man Việt Nam mùa 2,nhan sắc cực phẩm chiếm trọn spotlight

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên vô cùng quen thuộc đối với khán giả Việt Nam. Góp mặt trong một loạt phim đình đám như Vừa đi vừa khóc, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,... Lan Ngọc để lại dấu ấn mạnh mẽ, được khán giả mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt". Mỹ nhân sinh năm 1990 nhận được nhiều lời khen khi sở hữu nhan sắc và ngoại hình cực phẩm, không thua kém bất cứ người đẹp đình đám nào trong showbiz Việt.

Không chỉ chăm chỉ đóng phim, góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc còn là gương mặt thân quen trong nhiều gameshow đình đám như Giọng Ải Giọng Ai,... Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" rất được lòng khán giả vì tính cách hài hước, lầy lội cùng nhiều khoảnh khắc bá đạo, "có một không hai" cộp mác thương hiệu của mình. Thời gian qua, nữ diễn viên rục rịch chuẩn bị cho sự trở lại trong gameshow Running Man Việt Nam mùa 2.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ đồ đồng phục của Running Man Việt Nam kèm caption: "Hình ảnh cô bé non nớt đứng đâu cũng có hình dìm #runningmanvietnam #chơilàchạy".

Có lẽ vì chương trình sắp được phát sóng nên Lan Ngọc và các thành viên tích cực PR bằng việc đăng ảnh dìm của nhau, khoe đồng phục cũng như livestream giao lưu với khán giả. Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu nhận được rất nhiều sự khen ngợi, hầu hết đều rất mong chờ màn thể hiện của nàng ngọc nữ khi trở lại màn ảnh với vai trò là thành viên chính của 1 gameshow giải trí. 

Khác với vẻ ngoài có phần mạnh mẽ trong Running Man mùa 2, Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến nhiều hơn với hình tượng quyến rũ, gợi cảm. Nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng 3 vòng lại cực chuẩn. Ở tuổi 31, làn da của cô vẫn mịn màng, căng bóng, đường nét thanh tú cùng khuôn miệng xinh xắn, nụ cười tỏa nắng giúp cho cô gây được thiện cảm với khán giả. 

Nhờ chăm chỉ quay phim, chụp hình, chạy show mà Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại đã cực kì thành công và sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Vừa có nhan sắc cực phẩm lại sở hữu khối tài sản khủng, người đẹp 31 tuổi luôn than ế trên MXH. Được biết, không lâu trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò ca sĩ Chi Dân nhưng có tin đồn hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi, trở thành bạn bè giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

 

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thừng từ chối khi khán giả xin số tài khoản quyên góp từ thiện miền Trung

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ thẳng thắn quan điểm từ thiện, nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.