Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thừng từ chối khi khán giả xin số tài khoản quyên góp từ thiện miền Trung

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thừng từ chối khi khán giả xin số tài khoản quyên góp từ thiện miền Trung

Mới đây, trên trang fanpage Facebook, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẽ hoạt động từ thiện cùng bạn bè dù đang trong thời gian cách ly. Nữ diễn viên viết: 

"Đang cách ly chưa về được Sài Gòn nên không thể đi cùng đoàn nhưng vẫn không quên update. Cám ơn Bác Sĩ Hồng Loan, công ty x,y và một số MTQ khác đã góp chút sức cùng Ngọc lan tỏa nguồn năng lượng tích cực vào mùa dịch. 

Với 100 thùng nước cho các BV tuyến đầu Bạch Mai, An Bình, Từ Dũ... Và hơn 500 phần quà gồm 3 tấn gạo, 12 ngàn trứng , 25 thùng cá hộp cho người dân khó khăn ở Quận 12 và Quận Bình Tân. 

Hi vọng sẽ có thêm nhiều MTQ khác giúp đỡ bà con ở những vùng khác nhau có thêm một tí năng lượng cùng vượt qua mùa khó khăn này".

Sau khi cùng ekip Running Man Việt Nam quay hình tại Hàn Quốc trở về, Ninh Dương Lan Ngọc cùng toàn bộ thành viên phải thực hiện cách ly theo quy định của Bộ Y tế. Do vậy mà nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" hiện không thể đi đâu ngoài khu cách ly. Tuy nhiên, trước tình hình khó khăn của người dân vì dịch bệnh kéo dài, nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn tích cực ủng hộ cho đoàn từ thiện để đem đến năng lượng cho người dân vượt qua khó khăn. 

Đáng chú ý, ngay sau khi đăng tải bài viết này, một khán giả đã để lại bình luận bày tỏ mong muốn được đóng góp cùng Lan Ngọc: "Cho em số tài khoản đi chị, em muốn chuyển tiền giúp dân miền Trung". Nữ diễn viên lập tức trả lời một cách thẳng thắn: "Chị chỉ làm tự phát với một số anh chị quen thôi em. Nên không có kêu gọi hay nhờ quyên góp. Tụi em muốn đóng góp thì cứ tìm thử 1 số trang chính quy của Mặt trận tổ quốc/ hội chữ thập đỏ... sẽ dễ hơn í. Mùa này khó khăn, góp ở đâu giúp được người đều quý như nhau".

Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân rất chăm chỉ từ thiện

Ninh Dương Lan Ngọc nói rõ quan điểm từ thiện của cô là không kêu gọi hay nhờ quyên góp. Nữ diễn viên tự bỏ tiền túi và góp chung cùng bạn bè để giúp đỡ người gặp khó khăn. Cô cũng khuyên nhủ khán giả tìm đến những trang chính quy để đóng góp vì việc giúp đỡ người khác "đều quý như nhau". Quan điểm của nữ diễn viên được cư dân mạng ủng hộ và đáng giá cao giữa thời điểm nhạy cảm như hiện tại.

 

Giang Kim Cúc để lộ số dư khi sao kê, số tiền quyên góp thực sự vượt xa cả Hoài Linh, Trấn Thành

(Techz.vn) Trưởng nhóm từ thiện "Mai táng 0 đồng" Giang Kim Cúc khiến dư luận phẫn nộ khi liên tục than hết tiền để xin quyên góp nhưng số dư thực tế lại vượt xa cả số tiền Trấn Thành, Hoài Linh quyên góp được.