Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc đầy gợi cảm khi hóa thân thành 'bà già Noel'

Ninh Dương Lan Ngọc đầy gợi cảm khi hóa thân thành 'bà già Noel'

 

Hòa chung không khí Noel, Ninh Dương Lan Ngọc "chiêu đãi' khán giả bằng bộ hình hóa thân thành "bà già Noel" xinh đẹp hết nấc. 

Lan Ngọc xinh đẹp hết nấc trong tạo hình "bà già Noel"

Khác với concept đỏ-trắng-xanh thường thấy, mỹ nhân sinh năm 1990 lại chọn trang phục đen với điểm nhấn là chiếc vòng lông trắng trên đầu. Nữ diễn viên trang điểm tông mắt khói môi màu nude, kết hợp với thần thái bí ẩn khiến cho tổng thể trở nên vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Cô nàng cũng không quên ca thán với khán giả rằng: "Bà già Noel nay hơi đen do đi biển, mấy cháu đừng sợ bà nha". 

Lan Ngọc ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen ngợi cho sắc vóc xinh đẹp của mỹ nhân 32 tuổi: "Xinh quá chị ơi"; "Ước gì được bà già Noel xinh đẹp ôm và tặng quà"; "Bà già Noel cưng xỉu luôn. Chúc chị có một Giáng sinh an lành. Yêu lắm luôn"; "Bà già Noel nhưng giao diện em bé 18 tuổi, thấy cưng gì đâu. Giáng sinh này mà được bà già Noel xinh đẹp như này tặng quà thì không ước gì hơn";... 

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt', Lan Ngọc sở hữu ngoại hình đến cả hội chi em cũng mê mệt không thôi. Hoa hậu Thùy Tiên trong cuộc phỏng vấn với SAOStar đã chọn Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân đẹp nhất Vbiz. Nàng hậu sinh năm 1998 không tiếc lời khen ngợi sắc vóc của đàn chị, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng khiến ai nấy đều xao xuyến. Xinh đẹp, thành công, gu bạn trai của Ninh Dương Lan Ngọc lại vô cùng đơn giản: "Chưa bao giờ em đặt cho mình một hình mẫu nào hết. Chỉ cần người đó làm em rung động và xao xuyến là được. Cũng chưa biết có phải là... đàn ông hay không nữa".

 

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui của con trai Polo Huỳnh, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc và tự hào khi con trai nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả.