Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc: Có một người lưu tên tôi là "muốn giết"

Ninh Dương Lan Ngọc: Có một người lưu tên tôi là

Trong tập 12 của chương trình Qúy Ông Đại chiến mới lên sóng vào tối ngày hôm qua, như thường lệ có sự góp mặt của 4 gương mặt quen thuộc là Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang ở vị trí ban bình luận. Đặc biệt, chương trình tuần này còn có sự góp mặt của diễn viên Lý Nhã Kỳ, trong vai trò cố vấn khách mời.

Nếu ở các tuần trước, Lâm Vỹ Dạ thường bị chê bai về phong cách ăn mặc thì tới tuần này, cô lại rất nổi bật, xinh đẹp. Hương Giang vừa bước ra đã phải nhận xét: "Tôi cảm thấy chị Dạ giống như những nữ ca sĩ thời trước, rất thời trang, lấp lánh. Đặc biệt, chị ấy đã chịu giảm cân nên thần thái tăng lên rất nhiều".

Lam-Vy-Da

Lý Nhã Kỳ cũng phải thốt lên: "Thực sự mà nói, đây là lần đầu tiên tôi gặp Lâm  Vỹ Dạ ở ngoài đời. Từ trước đến giờ tôi toàn nhìn thấy trên tivi. Tôi rất bất ngờ về ngoại hình của cô ấy, vô cùng xinh đẹp".

Tuy được khen ngợi là vậy, nhưng Lâm Vỹ Dạ lại đáp lại Lý Nhã Kỳ và mọi người bằng một sự lạnh lùng. Cô cho rằng, mình cần ít nói để sang hơn.

Ở tập tuần này, các cô gái xôn xao với câu hỏi dành cho chàng trai số 2 mang tên Trần Tuấn Anh: "Biệt danh kỳ lạ nhất mà bạn dành tặng người yêu mình là gì?". Ngay sau phần trả lời của Tuấn Anh, Hari Won hào hứng nói: “Chồng tôi thường hay gọi tôi với biệt danh là "nạn nhân". Sở dĩ như vậy vì tôi luôn là nạn nhân của chồng tôi. Anh ấy lúc nào cũng chọc ghẹo tôi.

Hari-Won

Tiếp đó, chồng tôi còn gọi tôi là "có vấn đề". Thậm chí, anh ấy còn lưu số tôi vào điện thoại là "có vấn đề" vì chỉ khi nào có vấn đề tôi mới gọi cho anh ấy.

Còn tôi đặt cho anh  ấy là "sinh vật lạ" vì anh ấy lúc nào cũng lạ lùng, khác người, chẳng có gì giống người bình thường hết".

Tiếp sau Hari Won, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: "Chồng tôi không đặt tên gì khác cho tôi mà chỉ lưu vào điện thoại là La Vỹ Dậm, tức Lâm Vỹ Dạ. Còn tôi lưu tên chồng trong điện thoại là A Hứa vì anh ấy họ Hứa (Hứa Minh Đạt) và cũng rất hay hứa.

Lam-Vy-da-1

Có lần, tôi lén lấy điện thoại chồng đổi tên tôi trong danh bạ thành "Bà nội tôi". Hôm sau, chồng tôi đi diễn với anh Hoài Linh thì tôi gọi. Anh Hoài Linh thấy số tôi gọi liền hốt hoảng kêu "Đạt ơi, bà nội mày gọi này". Chồng tôi sau đó về chửi tôi quá trời".

Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ: "Biệt danh thường gọi của tôi là mật ong, không phải vì tôi ngọt mà tôi thích ăn mật ong. Tôi có thể ngồi ăn mật ong cả ngày không chán". Tiết lộ này của Lý Nhã Kỳ khiến Hari Won phải thốt lên: "Sao chị giống con gấu quá vậy chị Kỳ".

Ly-nha-ky

 

Tới lượt mình, Hương Giang tỏ ra ngại ngùng: "Tôi thì không phải kiểu người hay đặt tên cho người yêu. Tôi thường ghi cả họ cả tên người yêu vào điện thoại hoặc lấy luôn tên trên Facebook để lưu chứ không đặt biệt danh gì hết.

6089FEEF-3F5F-423A-BA74-E0C886485B2A

Tôi cũng không quan tâm đến việc người yêu lưu tên mình là gì. Tôi không hỏi vì nghĩ người ta cũng chỉ lưu tên mình bình thường thôi. Lãng mạn với tôi dành cho chỗ khác chứ không phải ở cái tên".

Còn một nhân vật cuối cùng, cũng có thế nói là ‘trớ trêu’ nhất khi thành thật thú nhận: “Đối với bản thân tôi, tôi thấy mọi người hay lưu tôi là "bà khùng". Thậm chí, có một người còn lưu tên tôi là "muốn giết" vì người đó cứ nhìn thấy tôi là thấy ghét, đụng tới là muốn cắn muốn giết, muốn phanh thây tôi ra.

28A72576-E397-4B99-8BF3-CC0B450AA85C

Nhưng tôi không nghĩ do người đó ghét tôi mà đơn giản vì người đó muốn được đến bên tôi để làm những điều đó, nên mới lưu tên tôi như vậy". Tiết lộ này của Ninh Dương Lan Ngọc khiến mọi người vô cùng bất ngờ. MC Thành Trung còn phải thốt lên: "Tôi nghĩ Ninh Dương Lan Ngọc phải sống như thế nào thì mới bị đối xử như vậy".

Mặc dù bị lưu là ‘muốn giết’ nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhất quyết không chịu công khai danh tính người lưu tên.

 

Người con ruột thứ 2 chưa bao giờ lộ diện và bí mật về người vợ đẹp như hoa hậu của Hoài Linh

(Techz.vn) - Nổi đình nổi đàm nhưng đời tư của Hoài Linh lại vô cùng ‘bí mật’. Những lần hiếm hoi chia sẻ về vợ con của nam nghệ sĩ chắc chắn khiến các fan không thể quên.