Giải trí

Nóng: Vợ của ‘hoàng tử phim dài tập’ khẳng định đang giữ đoạn chat 'gọi gái' của nhiều sao nam Việt

Nóng: Vợ của ‘hoàng tử phim dài tập’ khẳng định đang giữ đoạn chat 'gọi gái' của nhiều sao nam Việt

Mới đây, bà xã nam diễn viên Thành Được gây sốc khi tiết lộ bê bối hậu trường showbiz Việt. Theo lời Vân Anh, cô đang nắm giữ đoạn chat gọi gái của nhiều sao nam. Nói về việc này, vợ Thành Được chỉ biết kết lại bằng hai từ "dơ bẩn".

"Đang giữ trong tay một đoạn chat giữa những người nổi tiếng với nhau, rủ rê nhau về nhà ăn nhậu và kêu gái về vừa rót rượu vừa qu** tập thể. Nếu công bố đoạn chat này ra chắc sẽ rất nhiều người thất vọng và kinh tởm về hành động của họ, vì trong đây có một số idol của nhiều người lắm... Chỉ biết chửi một câu dơ bẩn", Vân Anh cho hay.

thanh-duoc-01
Bà xã Thành Được khiến dân mạng xôn xao khi tuyên bố nắm giữ bằng chứng gọi gái của nhiều sao nam.

Chia sẻ bê bối này, vợ của diễn viên Thành Được nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người khuyên cô nên xóa đi để tránh rắc rối, kẻ lại mong Vân Anh "công khai hết luôn đi, úp mở làm gì". Số khác lại chỉ trích vì nghi ngờ vợ Thành Được đang mượn đời tư người khác để thu hút sự chú ý, câu khách phục vụ bán hàng online.

thanh-duoc-04---Copy-1
Cô khẳng định không đăng tải bài viết nhằm mục đích câu like

Trước bàn tán của dần tình, Vân Anh đã có lời đáp trả. Bác bỏ nghi vấn đánh bóng tên tuổi, câu like, bà xã Thành Được khẳng định với tư cách là người phụ nữ có gia đình, Vân Anh không chấp nhận việc đàn ông có nơi có chốn vẫn thích "ong bướm" bên ngoài.

Tuy nhiên, cô sẽ không tiết lộ thêm bất cứ điều gì vì tôn trọng quyền cá nhân của những người mình quen biết, đặc biệt không muốn dính dáng đến pháp luật khi công khai đời tư của người khác.

vo-chong-dien-vien-thanh-duoc-vuot-duong-xa-mua-gio-di-su-kien-16-1506979453-width600height718
Chân dung bà xã diễn viên Thành Được

Nói về lý do đăng đàn, bà xã Thành Được cho biết chỉ đơn giản để giải tỏa bức xúc. Đồng thời cô muốn đánh động những kẻ thích trêu hoa ghẹo nguyệt, vì sợ bị bóc phốt mà suy nghĩ lại để không mất đi hạnh phúc đang có.

thanh-duoc
Lí do Vân Anh không công khai đoạn chat 'gọi gái' là đây

Thành Được là người mẫu, diễn viên nổi tiếng, gương mặt cũng khá quen thuộc trên sóng truyền hình. Thành Được xuất thân chính là người mẫu, đã từng lọt top 10 siêu mẫu Việt Nam năm 2002. Nhưng Thành Được được khán giả biết tới nhiều hơn trong vai trò diễn viên. Quen thuộc trên sóng truyền hình là vậy nhưng khi nhắc đến Thành Được và cuộc sống đời tư của anh lại là một ẩn số. Nam diễn viên xây dựng gia đình với Vân Anh, một người hoạt động lĩnh vực truyền thông. Dù chưa làm đám cưới song cặp đôi đã có với nhau 2 con.

vo-chong-dien-vien-thanh-duoc-vuot-duong-xa-mua-gio-di-su-kien-4-1506979453-width600height945
Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Thành Được

"Lúc chưa có em bé, chúng tôi đã hẹn để có con rồi làm cho vui. Lúc có rồi thì đã lại bị cuốn vào công việc. Cứ định đầu năm làm rồi thì chúng tôi lại hẹn thôi để vào cuối năm. Thế là mãi vẫn chưa làm được đám cưới với nhau", Thành Được chia sẻ.

Hiện tại, Thành Được - Vân Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ.

 

Biến căng: Hội bạn thân showbiz ăn chơi bê tha, say xỉn còn gọi ‘gái’ chơi tập thể dù đã có vợ?

(Techz.vn) – Thông tin này đang gây bão trên hầu khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Nếu đây là sự thật thì chắc chắn showbiz Việt sẽ gặp sóng gió chưa từng có.