Giải trí

Những lần Trường Giang làm "bại lộ" độ giàu có của đồng nghiệp, ‘thánh tung hỏa mù’ đây chứ đâu

Những lần Trường Giang làm

Trường Giang nhiều lần tiết lộ độ giàu có của Trấn Thành và Hari Won

 

Trong hậu trường của một chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Trường Giang, Hari Won, Vũ Hà, Khả Như, Quang Trung... những câu chuyện bên lề được hé lộ khiến công chúng không khỏi thích thú. Đáng chú ý, Mười Khó bất ngờ hé lộ chuyện vợ chồng Hari Won và Trấn Thành cực kì giàu, đầu tư mua đất lớn ở Đồng Nai.

Tran-Thanh-Hari-Won-1

"Hai vợ chồng mua đất ở Long Thành, chỗ nào tui biết luôn đó" - Trường Giang tiết lộ. Bị "bắt thóp", Hari Won phải thừa nhận rằng có mua đất nhưng chỉ miếng nhỏ xíu xíu thôi. Ca sĩ Vũ Hà và Khả Như cũng hùa theo khi cho rằng vợ chồng Hari Won mua vài trăm hecta đất cạnh sân bay Long Thành - Đồng Nai. Trước việc gia sản kếch xù được bạn bè đồng nghiệp hé lộ, Hari Won dè chừng: "Nhà chúng tôi nghèo lắm, đừng nói vậy".

Tran-Thanh-Hari-Won-2

Trong chương trình ‘Nhanh như chớp’ Trường Giang một lần nữa tiết lộ vợ chồng Trấn Thành – Hari Won rất giàu, mới mua nhà mặt tiền bên quận 1 giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

Trường Giang tiết lộ Đại Nghĩa là MC giàu nhất Việt Nam

Trong hậu trường chương trình ‘Giọng ải giọng ai”, TRường Giang vô tình tiết lộ MC Đại Nghĩa là “MC quốc dân giàu nhất Việt Nam”. Cụ thể, MC Đại Nghĩa đảm nhận dẫn trường trình 3 kênh là truyền hình Vĩnh Long 1, HTV7 và VTV3, mỗi đêm đều có từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, không sót đêm nào, khung  giờ từ 7h30 đến 10h30. Trường Giang tiết lộ thêm, cả gia đình Đại Nghĩa đang sinh sống bên California và hiện tại nam MC đang sống độc thân.

dai-nghia

Gây choáng khi nói về thu nhập của Midu

Trong hậu trường của chương trình ‘7 nụ cười xuân” Trường Giang tiết lộ Midu đi xe hơn 4 tỷ, ở nhà mười mấy tỷ, bán 1 chiếc váy lãi 4 triệu đồng, một ngày bán 400 cái. Vậy thì ai giàu như Midu đây?

truong-giang-midu-di-xe-4-ty-o-nha-muoi-may-ty-ban-mot-cai-dam-lai-4-trieu-ngay-ban-400-cai-3c2

Bạn có tin lời của ‘Giang ca’ không?

 

Hết bị mắc bệnh nguy hiểm, Ninh Dương Lan Ngọc lại lộ ‘dấu vết’ tuổi già nghiêm trọng

(Techz.vn) - Vừa mới rộ thông tin Ninh Dương Lan Ngọc mắc căn bệnh nguy hiểm thì ngay sau đó ‘mẹ Cám’ lại để lộ ‘dấu vết’ tuổi già khi mới bước sang tuổi 30 khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.