Giải trí

Thành tích `khủng` đầu tiên của Sơn Tùng với MV “Có chắc yêu là đây”: Vượt mặt cả Ariana Grande

Thành tích `khủng` đầu tiên của Sơn Tùng với MV “Có chắc yêu là đây”: Vượt mặt cả Ariana Grande

Theo như thời gian dự kiến trước đó, đúng 20h ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt MV ca khúc mới nhất trong năm 2020 mang tên "Có chắc yêu là đây". Quả không phụ sự kỳ vọng từ những hình ảnh "nhá hàng" trước đó, Sơn Tùng M-TP lần này mang đến hình ảnh tươi trẻ, đậm chất "màu hồng" của một chàng trai đang sa vào lưới tình hạnh phúc.

son-tung-mtp-3

Nếu như trước đây, chàng ca sĩ được fan Việt ưu ái gọi bằng cái tên "Sếp" thường gây dấu ấn với hình ảnh mạnh mẽ, sang chảnh như trong "Hãy trao cho anh" thì hình tượng trong "Có chắc yêu là đây" chứa đựng nhiều ý thơ, mơ mộng hơn hẳn. Với giai điệu pop pha lẫn cùng chất hip hop đặc trưng, "Có chắc yêu là đây" khiến người nghe phải "ôm tim" ngay từ những giây đầu tiên.

son-tung-mtp-1

son-tung-mtp

Không chỉ gây ấn tượng ở ca từ ngọt ngào, Có chắc yêu còn xuất hiện hình ảnh một Sơn Tùng hài hước, nhí nhố, đúng với tuổi 26 của mình.

son-tung-mtp-4

son-tung-mtp-co-chac-yeu-la-day

Dù chỉ mới "thả xích" chưa đầy 1 giờ nhưng "Có chắc yêu là đây" đã lần nữa khẳng định tên tuổi và vị thế "không phải dạng vừa" của Sơn Tùng trong làng nhạc Việt cũng như thị trường quốc tế. Với 898.949 lượt xem công chiếu, "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP đã chính thức phá vỡ cột mốc dẫn đầu thành tích MV ca nhạc Việt có số lượt xem công chiếu cao nhất của chính mình với "Hãy trao cho anh" vào năm 2019, đồng thời vượt mặt cả cái tên đình đám hàng đầu US&UK - Ariana Grande với hơn 829.000 lượt xem công chiếu của "thank u, next".

 

Tin Sao Việt 3/7: Mr.Đàm tuyên bố bắt đầu ‘cuộc thảm sát’, Hoài Linh tự ái suốt 20 năm vì một người

(Techz.vn) - Dưới đây là tin Sao Viêt 3/7: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố bắt đầu cuộc thảm sát, Ninh Dương Lan Ngọc bị bệnh nguy hiểm, tình cũ chật vật gánh lỗ bạc cả tỷ cùng NSND Hồng Vân, Hoài Linh tự ái, ôm tâm sự suốt 20 năm chỉ vì một câu nói của người nâng đỡ mình.