Giải trí

Nhóm nhạc nữ TWICE hủy bỏ sự kiện gặp gỡ người hâm mộ

Nhóm nhạc nữ TWICE hủy bỏ sự kiện gặp gỡ người hâm mộ

Mới đây, vào ngày 31 tháng 10, công ty giải trí JYP Entertainment đã đưa ra một thông báo thông báo về việc hủy bỏ sự kiện gặp gỡ người hâm mộ: "Chúng tôi thông báo với bạn rằng fanmeeting kỷ niệm 7 năm TWICE - TWICE FANMEETING ONCE HALLOWEEN 3 đã bị hủy bỏ".

“Cả nghệ sĩ và giám đốc điều hành đều vô cùng đau buồn vì tai nạn thương tâm vào ngày 29”, công ty cho biết thêm: “Vì vậy, chúng tôi sẽ hủy bỏ 'TWICE FANMEETING ONCE HALLOWEEN 3' đã được lên lịch trước đó vào thứ Bảy, ngày 5 tháng 11 tới”.

Đồng thời JYP Entertainment cho biết đã cân nhắc việc thay đổi ý tưởng của sự kiện nhưng do thời gian hạn hẹp và nhiều vấn đề khác nhau, họ đã quyết định chính thức hủy bỏ buổi họp mặt người hâm mộ. Cuối cùng, công ty viết: "Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến các nạn nhân cùng gia đình của họ và chân thành cầu mong sự bình phục nhanh chóng".

Trong khi đó, thảm kịch Itaewon được ghi nhận là vụ tai nạn đám đông kinh hoàng nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Do đó, thời gian quốc tang đã được ban bố cho đến ngày 5 tháng 11. Tính đến thời điểm hiện tại, 154 người đã thiệt mạng và 132 người bị thương, hiện khoảng 1.400 người mất tích.

Twice là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment. Nhóm bao gồm 9 thành viên: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Twice được thành lập dưới chương trình truyền hình Sixteen (2015) và ra mắt vào ngày 20 tháng 10 năm 2015 với (EP) The Story Begins .

Hai lần trở nên nổi tiếng trong nước vào năm 2016 với đĩa đơn "Cheer Up",  TWICE đứng ở vị trí số một trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon, trở thành đĩa đơn có thành tích tốt nhất trong năm và giành được "Bài hát của năm" tại Melon Music Awards và Mnet Asian Music Awards.

Đĩa đơn tiếp theo của nhóm là "TT", từ EP thứ ba Twicecoaster: Lane 1 đã đứng đầu bảng xếp hạng Gaon trong bốn tuần liên tiếp. Đây cũng là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bán được nhiều nhất năm 2016. Trong vòng 19 tháng sau khi ra mắt, Twice đã bán được hơn 1,2 triệu đơn vị trong số 4 EP và album đặc biệt của họ. Tính đến tháng 12 năm 2020, nhóm đã bán được tổng cộng hơn 10 triệu album ở Hàn Quốc và Nhật Bản, trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop bán chạy nhất mọi thời đại. 

 

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận dùng con trai để hâm nóng tên tuổi bản thân

(Techz.vn) Sau khi công khai con ruột, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận về một số ít ý kiến tiêu cực khiến nam ca sĩ phiền lòng.

Tag:

sao hàn