Giải trí

Nhóm nhạc nữ đàn em BTS xác nhận ngày trở lại với bài hát mới

Nhóm nhạc nữ đàn em BTS xác nhận ngày trở lại với bài hát mới

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin nhóm nhạc nữ tân binh New Jeans sẽ sớm phát hành album mới vào đầu tháng 12 tới khiến đông đảo khán giả và fan hâm mộ háo hức.

Một trong những nhóm nhạc nữ nhận được cảm tình của truyền thông và khán giả đó chính là New Jeans. Ngay từ khi ra mắt, đàn em BTS đã phủ sóng mạng xã hội, các phương tiện truyền thông nhờ âm nhạc tươi mới, khác biệt cùng chiến lược quảng bá thông minh, tờ Hankyung từng gọi chiến lược truyền thông của New Jeans là “khác thường”.

Nếu các nhóm nhạc Kpop khác nhá hình ảnh, video teaser để giới thiệu từng thành viên thì New Jeans ngay lập tức tung luôn MV đầu tiên là Attention, sau đó thêm 3 MV nữa là Hype Boy, Cookie và Hurt, đến lúc đó công ty quản lý mới hé lộ thông tin các thành viên New Jeans.

NewJeans gồm 5 thành viên Hanni, Minji, Danielle, Haerin và Hyein. Đáng chú ý, trong số các thành viên của nhóm có Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân, mang quốc tịch Việt Nam.

Hiện tại, 3 ca khúc là Attention, Hype Boy và Cookie đều lọt top 10 bảng xếp hạng Melon. New Jeans là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Min Hee Jin kể từ khi cô gia nhập tập đoàn HYBE. Trước đó, Min Hee Jin từng là giám đốc sáng tạo tại SM Entertainment và góp phần làm nên thành công của hàng loạt nhóm nhạc nổi tiếng như SNSD, SHINee, f(x), EXO và Red Velvet.

NewJeans được lấy cảm hứng từ chất vải jeans luôn trường tồn theo năm tháng, đây là món đồ yêu thích của mọi lứa tuổi, mọi giới tính. NewJeans tham vọng sẽ trở thành biểu tượng của thời đại mà khán giả sẽ cảm thấy thoải mái khi lắng nghe bởi.

Không chỉ âm nhạc độc đáo mà phong cách trang điểm và thời trang của nhóm cũng được đánh giá cao bởi sự đơn giản nhưng lại toát lên thần thái, khí chất của những cô gái tuổi teen đầy bản lĩnh và tự tin. Các thành viên của NewJeans có độ tuổi trung bình là 14-17, em út Hyein sinh năm 2008. 

 

Đàm Vĩnh Hưng úp mở chuyện Hà Hồ phải chuyển nhà sau vụ bị trộm đột nhập

(Techz.vn) Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về Hồ Ngọc Hà sau sự cố bị trộm đột nhập khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Tag:

sao hàn