Thể thao

MU vẫn tốn hàng nghìn tỷ cho Mason Greenwood từ sau vụ cưỡng bức bạn gái

MU vẫn tốn hàng nghìn tỷ cho Mason Greenwood từ sau vụ cưỡng bức bạn gái

Vào ngày 17/10, Mason Greenwood đã có mặt tại tại Tòa án sơ thẩm Manchester & Salford. Cơ quan công tố Hoàng Gia Anh buộc tội ngôi sao thuộc biên chế MU cố gắng hãm hiếp, kiểm soát, cưỡng bức cũng như hành hung bạn gái cũ Harriet Robson.

Tại phiên tòa này, Greenwood chỉ nói để xác nhận tên, ngày sinh và địa chỉ của mình khi bắt đầu phiên điều trần. Tòa án sau đó đã nghe các chi tiết về cáo buộc chống lại anh ta. Theo tờ The Athletic, Greenwood xuất hiện trong bộ đồ thể thao Nike màu xám và áo phông trắng, với mái tóc dài và ria mép. Ngoại hình của tiền đạo thuộc biên chế Man Utd "xuống sắc" khá nhiều so với thời gian còn thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

MU tốn hàng trăm tỷ sau bê bối Mason Greenwood bị bắt vì cưỡng dâm bạn gái
Phác họa chân dung Mason Greenwood và bạn gái cũ Harriet Robson tại tòa án Manchester. Ảnh: The Athletic.

Greenwood bị bắt sau khi một thẩm phán quận phát hiện anh ta đã vi phạm các điều kiện tại ngoại. Cậu sẽ sẽ tiếp tục phải hầu tòa tại Tòa án Hoàng Gia Manchester vào ngày 21/11. Từ nay cho tới thời điểm đó, tiền đạo trẻ của MU sẽ tiếp tục bị tạm giam mà không có quyền được bảo lãnh.

Theo các điều khoản của hợp đồng Premier League tiêu chuẩn, các CLB chỉ có thể treo giò cầu thủ không lương trong tối đa 14 ngày. Greenwood đã bị đình chỉ tập luyện và ra sân nhưng vẫn tiếp tục được United trả lương như một phần nghĩa vụ hợp đồng của CLB theo luật lao động của Vương quốc Anh. [khoảng 75.000 bảng/tuần].

MU tốn hàng trăm tỷ sau bê bối Mason Greenwood bị bắt vì cưỡng dâm bạn gái
Từ khóa "Greenwood girlfriend" từng gây bão MXH một thời sau khi bê bối hành hung bạn gái của tiền đạo MU nổ ra. Sau vụ scandal, sự nghiệp người mẫu của Harriet Robson thăng tiến nhanh chóng còn Greenwood đối mặt nguy cơ không bao giờ có thể thi đấu chuyên nghiệp được nữa.

Tiền đạo trẻ sinh năm 2001 xuất hiện lần cuối cùng trong màu áo MU ở trận thắng 1-0 trước West Ham vào ngày 22/01. Vào tháng 02/2021, Mason Greenwood và Man Utd đã đi đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025.

Trong trường hợp chân sút 21 tuổi bị tuyên có tội và phải ngồi tù, Quỷ Đỏ mới có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với ngôi sao của mình. Ước tính từ thời điểm nổ ra scandal tới nay, đội chủ sân Old Trafford đã tiêu tốn xấp xỉ 30,5 triệu bảng chỉ để trả lương cho Greenwood. [khoảng 1,057,510,030,000 triệu VNĐ].

MU tốn hàng trăm tỷ sau bê bối Mason Greenwood bị bắt vì cưỡng dâm bạn gái
MU đã tốn hàng nghìn tỷ để trả lương cho Greenwood dù tiền đạo 21 tuổi không hề ra tập luyện cũng như thi đấu suốt 10 tháng vừa qua.

Mason Greenwood: Tài năng trẻ tự hủy hoại sự nghiệp vì hành hung bạn gái Harriet Robson

 

Chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag muốn bán Bruno Fernandes cho Barca?

(Techz.vn) Chuyển nhượng MU mới nhất: Thất vọng với hàng tiền vệ sau trận Man Utd - Newcastle HLV Ten Hag muốn đem Bruno Fernandes đổi lấy Frenkie De Jong. Ronaldo rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.