Thể thao

Chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag muốn bán Bruno Fernandes cho Barca?

Chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag muốn bán Bruno Fernandes cho Barca?

CHUYỂN NHƯỢNG MU MỚI NHẤT HÔM NAY

Gây thất vọng sau trận MU vs Newcastle, HLV Ten Hag quyết đem Bruno Fernandes đổi lấy De Jong

Ở trận đấu giữa MU vs Newcastle vừa kết thúc cách đây ít phút, hàng tiền vệ Quỷ Đỏ đã có một ngày thi đấu vô cùng đáng thất vọng. Eriksen bị ốm không thể thi đấu, người thay thế anh là Fred hoàn toàn lép vế trong các pha luân chuyển bóng ở giữa sân. Bruno Fernandes cũng tiếp tục thể hiện phong độ sa sút không phanh khi gần như không để lại bất kỳ tình huống đáng chú ý nào.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Ten Hag vẫn chưa từ bỏ quyết tâm chiêu mộ cậu học trò cũ Frenkie De Jong. Không loại trừ khả năng một thương vụ "bom tấn" có thể được kích nổ ngay vào tháng 1 tới đây. Man Utd được cho là sẽ đem Bruno Fernandes ra làm "vật tế" để thuyết phục Barcelona nhả người.

Chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag muốn bán Bruno Fernandes cho Barca?
Bruno Fernandes được định giá là tiền vệ tấn công đắt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chừng đó là đủ để Man Utd thuyết phục Barca "nhả" Frenkie De Jong.

Ronaldo rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông: CR7 thực sự đã "hết thời"!

Ở tuổi 37, siêu sao người Bồ Đào Nha dường như không còn đủ sự sung mãn để thi đấu tại sân chơi khắc nghiệt nhất châu Âu. Trong trận Man Utd - Newcastle vừa qua, Ronaldo đá chính ngay từ đầu nhưng vẫn chưa thể có được bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Bản thân CR7 có lẽ cũng cảm nhận được thời điểm chia tay sân Old Trafford lần thứ 2 trong sự nghiệp không còn xa. Không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ rời MU ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới đây. Tuy nhiên mức lương quá cao là trở ngại khiến các đội bóng châu Âu không muốn chiêu mộ huyền thoại sinh năm 1985.

Chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag muốn bán Bruno Fernandes cho Barca?
Thời điểm Ronaldo rời MU không còn xa khi tiền đạo 37 tuổi không thể thích nghi với triết lý bóng đá của HLV Ten Hag.

MAN UNITED – NEWCASTLE: QUỶ ĐỎ QUYẾT NỐI DÀI MẠCH THẮNG LÊN CON SỐ 4

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/10: Đếm ngược ngày Mbappe rời PSG đến MU

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/10 và rạng sáng 18/10: 'Người cũ' Man Utd - Jose Mourinho khủng hoảng tại AS Roma. PSG hết kiên nhẫn, đếm ngược ngày Mbappe đến MU.