Giải trí

Nhóc tỳ Polo có hành động ấm lòng dành cho Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ ốm đau

Nhóc tỳ Polo có hành động ấm lòng dành cho Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ ốm đau

Mới đây dân tình vô cùng ghen tị khi bé Polo có hành động ngọt ngào dành cho nam ca sĩ. Theo đó Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc lên trang cá nhân, anh khoe rằng bé Polo có hành động tinh tế và vô cùng hiểu chuyện khi bố bị ốm. Cậu bé ân cần chăm sóc Đàm Vĩnh Hưng bằng cách đút thuốc vào miệng và đưa nước cho nam ca sĩ uống.

Hành động của Polo khiến Đàm Vĩnh Hưng ấm lòng, bên cạnh đó cậu bé còn ghi điểm với toàn bộ khán giả và người hâm mộ vì sự đáng yêu của mình. Đàm Vĩnh Hưng thích thú chia sẻ: ‘Kiểu này thì bệnh gì cũng hết nhanh thôi cả nhà nhỉ’. Được biết hiện tại bé Polo mới hơn 3 tuổi nhưng cậu bé đã thể hiện mình là một người sống tình cảm và hiểu chuyện.

Kể từ khi công khai danh tính và hình ảnh bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với con trai. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai bố con lên mạng xã hội. Nam ca sĩ cũng chính thức tham gia vào hội những ông bố bỉm sữa khi lo cho bé Polo nhưng chi tiết nhỏ nhất.

Nhiều khi phải đi diễn xa, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng nhớ nhung tới con trai. Đôi khi Đàm Vĩnh Hưng cũng mạnh dạn đưa bé Polo đi diễn xa cùng để không phải xa con.

Bên cạnh những lời nói tốt đẹp và chúc mừng cho Đàm Vĩnh Hưng thì cũng có những ý kiến tiêu cực. Những người này cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang lợi dụng hình ảnh của con trai để PR cho bản.

Đáp lại những bình luận tiêu cực, Đàm Vĩnh Hưng cho hay “Con trai của Hưng là nhất, tất cả mọi thứ kể cả sự nghiệp của Hưng cũng phải về nhì. Hưng thấy đã 'đủ' với sự nghiệp của mình. Để mà đánh đổi chuyện xa con, làm thêm này kia mà không được gần bên con, Hưng không làm được!".

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng tất bật cho những hoạt động nghệ thuật của bản thân. Nam ca sĩ không bị ảnh hưởng quá nhiều sau ồn ào từ thiện. Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn cách im lặng và làm việc với cơ quan chức năng thay vì ‘khẩu chiến’ với anti-fan trên mạng xã hội.

 

Ngọc Trinh trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ thay đổi phong cách ăn mặc

(Techz.vn) Chán ăn mặc gợi cảm, Ngọc Trinh đổi gu thời trang lập tức nhận được nhiều lời khen từ khán giả.