Giải trí

Sau CL, rộ tin thủ lĩnh của BIGBANG G Dragon sẽ về Việt Nam trong năm nay

Sau CL, rộ tin thủ lĩnh của BIGBANG G Dragon sẽ về Việt Nam trong năm nay

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền những bài viết cho rằng nam rapper kiêm thủ lĩnh của nhóm nhạc BIGBANG – G Dragon sẽ sớm về Việt Nam trong tháng 3 sắp tới. Một fanpage đưa tin: “Sau trưởng nhóm 2NE1 (CL), Thủ lĩnh nhóm nhạc BIGBANG (G Dragon) sẽ là nghệ sĩ tiếp theo được Tiger mời về VN vào tháng 3/2023 sắp tới”.

Sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội, nhiều khán giả nói chugn và fan hâm mộ Kpop nói riêng không ngừng bày tỏ sự ngỡ ngàng và hào hứng trước sự xuất hiện của “ông hoàng Kpop”, nhiều bình luận bày tỏ: “Chồng mà về Việt Nam dù là Hà Nội, em cũng rút 1/2 tiền sau này cưới vợ bay ra ở Hà Nội nguyên tháng 3 chờ chồng qua ạ; Thời tới rồi anh em ơi, chuẩn bị đặt vé máy bay khách sạn chờ anh về là vừa; Không thể tin nổi nếu mà là thật thì Tiger chơi lớn quá trời luôn; Không thể tin nổi luôn, vừa rồi là CL sau đến G Dragon, nhất định phải đi xem thôi mọi người ơi;…”.

G Dragon tên thật là Kwon Ji Yong sinh năm 1988, anh là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, doanh nhân và nhà thiết kế thời trang người Hàn Quốc, thủ lĩnh nhóm nhạc BIGBANG được mệnh danh là "Ông hoàng Kpop". Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, anh nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm bảy Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet, sáu Giải thưởng Âm nhạc Melon, hai Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc, hai Giải Đĩa vàng, hai Giải thưởng Giải trí MBC, trong số một số giải thưởng khác. Ngoài ra, anh còn là nghệ sĩ solo đầu tiên và duy nhất nhận được Giải thưởng Âm nhạc Châu Á của Mnet cho Nghệ sĩ của năm vào năm 2013.

Được biết trước đó đêm nhạc Countdown Tiger Remix 2023 chào mừng năm mới đã chính thức diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) với loạt sao đình đám, đặc biệt khán giả không khỏi quên được màn trình diễn đầy ấn tượng của nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc là CL.

Đến với chương trình năm nay, CL đã biểu diễn các ca khúc hot hit như I don’t care, The Baddest Female, Star, Hwa,… và kết màn là I Am the Best khiến những khán giả có mặt tại sự kiện trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ CL đã sang Việt Nam tính đến sự kiện gần đây là 3 lần, trước đó CL cùng nhóm nhạc 2NE1 đã biểu diễn tại concert vào tháng 8/2014 và vào năm 2011 trong sự kiện Going together Concert in Vietnam with 2NE1. 

 

Sao Việt đăng gì 1/1: Đàm Vĩnh Hưng gủi tâm thư cho Dương Triệu Vũ, Lâm Bảo Châu khen ngợi Lệ Quyên

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 1/1. Đàm Vĩnh Hưng viết riêng ‘tâm thư’ cho Dương Triệu Vũ nhân ngày đặc biệt. Lâm Bảo Châu dành lời ‘có cánh’ cho Lệ Quyên.