Giải trí

Nhiều lần bị kẻ xấu 'hãm hại', Phương Thanh ẩn ý về kẻ 'gian ma' chuyên gieo thị phi cho người khác

Nhiều lần bị kẻ xấu 'hãm hại', Phương Thanh ẩn ý về kẻ 'gian ma' chuyên gieo thị phi cho người khác

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Thanh đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về cách nhận biết kẻ gian ma trong cuộc sống. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Người đàng hoàng cạnh tranh lành mạnh bằng chính khả năng và công khai đấu tài lực với nhau. Người gian ma cạnh tranh bằng cách: dìm hàng - tạo ra lời đồn xấu - cố tình lôi kéo vào chuyện không liên quan cho họ vướng mắc thi phi…"

Dù không chỉ đích danh ai nhưng quan điểm của "chị Chanh" được đông đảo cư dân mạng đồng tình. Theo đó, giọng ca Đêm Lao Xao cho rằng khác với cách cạnh tranh văn minh, công bằng của người đàng hoàng thì những kẻ "gian ma" trong xã hội này lại thích "đâm sau lưng" bằng những lời bịa đặt dìm hàng người khác, cố tình lôi kéo đối phương vào những chuyện thị phi, ồn ào.

Phương Thanh từng bị kẻ xấu hãm hại không lâu trước đây

Là người thẳng thắn, cương trực nên Phương Thanh không được lòng của nhiều người. Chính vì thế, cô không ít lần bị kẻ xấu hãm hại. Như cách đây không lâu, trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, "chị Chanh" đã lập tức bị tấn công trên MXH. Cụ thể, kẻ xấu đánh sập Facebook của cô với mục đích để bầu show sợ mà không mời nữ ca sĩ đi diễn nữa. Tuy nhiên, trò tiểu nhân này không những không làm Phương Thanh bị hủy show mà còn "giúp" cô được yêu thương, nâng đỡ hơn, có show đến tận cuối năm 2022. 

Phương Thanh sinh năm 1973, là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc pop-rock với chất giọng khàn lạ. Với tài năng, tâm huyết với nghề, giòn ca Đêm Lao Xao sau bao ồn ào vẫn luôn được khán giả yêu thương chào đón. Nhiều năm vắng bóng, giờ đây "chị chanh" đã trở lại và "lợi hại" hơn xưa, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động ý nghĩa để cống hiến cho khán giả và nền âm nhạc Việt.

 

Quang Lê công khai ôm ấp mỹ nhân lạ mặt, tay đan tay tình tứ khiến dân tình giục cưới ngay

(Techz.vn) Sau khi "tình tin đồn" Hà Thanh Xuân "lên xe hoa" với "vua cá Koi" Thắng Ngô, Quang Lê nhanh chóng thân mật với mỹ nhân xinh đẹp khác, công khai ôm hôn khiến dân tình không khỏi bất ngờ.