Giải trí

Nhật Kim Anh cực phũ trước tin đồn tái hợp, chồng cũ lại đăng đàn mùi mẫn: Anh không muốn mất em!

Nhật Kim Anh cực phũ trước tin đồn tái hợp, chồng cũ lại đăng đàn mùi mẫn: Anh không muốn mất em!

 

Thời gian qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi có chuyến du lịch chung cùng con trai sau nhiều năm tranh giành quyền nuôi con. Giọng ca sinh năm 1985 cho biết không muốn con trai cảm thấy mệt mỏi vì "cuộc chiến" của bố mẹ và hiện tại, cô cũng không còn bị nhà chồng ngăn cản gặp cậu bé nữa. 

nhatkimanh5
Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp sau nhiều năm mâu thuẫn

Giữa lúc dân tình rần rần nghi vấn Nhật Kim Anh quay lại với chồng cũ sau chuyến du lịch, nữ ca sĩ đã thẳng thừng cho biết: "Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hoà bình rồi ạ. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ”. Cô cũng nhấn mạnh thêm: "Thông báo: em chưa có người yêu… nên đừng đoán già đoán non chiếc nhẫn em đeo theo trend nữa nhen… Khi mô có em sẽ up Facebook khoe rần rần nhen!".

Trong khi Nhật Kim Anh phũ phàng phủ nhận chuyện tái hợp thì chồng cũ lại có động thái trái ngược gây chú ý. Sáng 18/8, trên trang Facebook cá nhân, Bửu Lộc chia sẻ hình ảnh mới nhất kèm caption "thả thính" đầy mùi mẫn: "Sometimes, love is blue. You are my blue, I never want to lose!". (Tạm dịch: Đôi khi tình yêu là màu xanh hi vọng. Em  chính là màu xanh hi vọng mà anh không bao giờ muốn đánh mất).

nhatkimanh2

nhatkimanh4
Nguồn ảnh: 2sao
nhatkimanh3

Ngay lập tức một người bạn của anh đã để lại bình luận hỏi khéo chuyện tình cảm của anh: "Thế mà nói sẽ không yêu ai nữa". Đáp lại, Bửu Lộc có câu trả lời "nước đôi" khó đoán: "Chỉ là status thôi anh ơi, còn yêu hay không là do cảm xúc". Anh hài hước phản hồi khi bị bạn chọc ghẹo chuyện "thả thính": "Thả quá mà không kiểm soát được thính bay đâu luôn anh đẹp trai ơi".

Gia đình nhỏ từng rất hạnh phúc với Bửu Lộc và Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh Bửu Lộc kết hôn từ năm 2014 nhưng chỉ vài năm sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của công chúng. Mối quan hệ giữa cả hai chỉ thực sự rạn nứt sau khi nữ ca sĩ lên tiếng tố nhà chồng cũ gây khó dễ trong việc thăm nom con trai. Suốt 3 năm kiện qua kiện lại, cuối cùng Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đã tìm được tiếng nói chung. Nhìn thái độ đôi bên khiến cho khán giả thêm yên tâm và đâu đó vẫn có những người "đẩy thuyền", mong cả hai tái hợp để một lần nữa trở thành gia đình hoàn chỉnh, tạo môi trường phát triển tốt nhất cho con trai.

 

Minh Béo khoe tin vui lớn bất chấp ồn ào thách thức khán giả, dọa tự kết liễu vì vai diễn Đức Phật

(Techz.vn) Bất chấp hứng chỉ trích vì nhận vai Đức Phật, thậm chí còn dọa tự kết liễu vì áp lực dư luận, Minh Béo mới đây bất thông báo tin vui lớn gây ngỡ ngàng.