Giải trí

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ câu chuyện cảm động về Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ câu chuyện cảm động về Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời

Khi nghe tin Phi Nhung qua đời, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã không kìm nổi nổi xót xa, anh nhớ lại kỷ niệm từng làm việc chung với giọng ca “Bông Điên Điển”. Theo nam nhạc sĩ tiết lộ, năm 2020 khi thực hiện một dự án ý nghĩa dành cho cộng đồng và đóng góp, hỗ trợ các bệnh viện ở Đà Nẵng và Quảng Ngãi, nam nhạc sĩ đã ngỏ lời mời Phi Nhung và cô đã nhận lời tham gia.

img4997-16328118704721026297247

Không chỉ vậy Phi Nhung còn chủ động ngỏ lời với Nguyễn Văn Chung cho con trai nuôi Hồ Văn Cường và 2 con gái nuôi của mình cùng tham gia, bản thân Phi Nhung từng chia sẻ cô muốn các con nuôi của mình cũng nên luôn góp sức cho xã hội và cộng đồng.

Phi-nhung-4

Phi-nhung-5

Càng xúc động hơn khi Phi Nhung tâm sự khi đến phòng thu sẽ đóng góp thêm để ủng hộ cho dự án ý nghĩa này: "Chị thực sự muốn ủng hộ cho em, con chị cũng là y tá nên chị cũng muốn tham gia với em. Chị còn 2 đứa con gái cho nó hát luôn nha, tập cho biết yêu thương với người ta".

Nhạc sĩ Nguyễn Chung tâm sự: "Trong mắt em, chị là một ca sĩ luôn cống hiến cho khán giả những bài hát ngọt ngào. Một người mẹ luôn hết lòng yêu thương và dành những điều tốt đẹp nhất cho những đứa con của mình, cả những đứa trẻ không cùng máu mủ. Chị luôn hỏi em "Có bài nào cho Cường không em? Có bài nào cho 2 con gái của chị không em?".

Phi-nhung-6

Nam nhạc sĩ cho biết Phi Nhung là một người đồng nghiệp lúc nào cũng vui vẻ nhận lời mời hợp tác của đàn em, một người chị luôn quan tâm đến em trai và là một người phụ nữ luôn nhẹ nhàng và nhân hậu. Nguyễn Văn Chung cũng chưa từng thấy Phi Nhung giận dữ nổi nóng hay thù hận ai. Cuối tâm thư anh xúc động nhắn nhủ: "Hôm nay biết chị đã ra đi! Em không tin và không muốn tin là em đã mất đi một người Chị! Em muốn lưu lại những ký ức thật đẹp về Chị! Chị bình an nhé!".

 

Trực tiếp lễ tưởng niệm, cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung

(Techz.vn) - Lễ tưởng niệm, cầu siêu cho Phi Nhung đang được Chùa Giác Ngộ trực tiếp đến toàn thể khán giả.