Giải trí

Nhã Phương vừa bị kêu gọi tẩy chay, anh trai Trường Giang bất ngờ tiết lộ bí mật bất ngờ về em dâu

Nhã Phương vừa bị kêu gọi tẩy chay, anh trai Trường Giang bất ngờ tiết lộ bí mật bất ngờ về em dâu

Hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang sau 3 năm chung sống luôn được nhiều người đặc biệt quan tâm vì đây là cặp đôi luôn được dân tình ngưỡng mộ vì cuộc sống vô cùng viên mãn.

Danh hài Trường Giang được khen ngợi là chàng rể quý khi cực kỳ quan tâm và thân thiết với gia đình nhà vợ, vì vậy mà nhiều người cũng thắc mắc về mối quan hệ của Nhã Phương với nhà chồng liệu có tốt đẹp như vậy không.


Vào sáng ngày 15/1, anh trai ruột của Trường Giang bất ngờ có động thái nhắc tên Nhã Phương trên trang cá nhân. Cụ thể, anh trai Trường Giang đăng tải hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng em trai cùng những dòng trạng thái đầy ấm áp: "Chúc cho phim của nó thành công. Đứa em dâu duy nhất trong gia đình làm diễn viên. Chưa thấy ai yêu thích cái nghề làm diễn viên như nó cả. Thành công nhé mẹ của Destiny". 

Theo đó, anh trai Trường Giang đã thể hiện sự tự hào khi về em dâu của mình. Anh cũng không quên nhấn mạnh Nhã Phương là một người vô cùng tâm huyết với nghiệp diễn và không quên chúc em dâu mình thành công và gọi Nhã Phương bằng cái tên đầy thân mật  -“mẹ của Destiny”.

Chia sẻ của anh trai Trường Giang cho thấy Nhã Phương rất được lòng và có mối quan hệ thân thiết với người bên nhà chồng.

Điều đáng nói là chia sẻ của anh trai Trường Giang xuất hiện đúng lúc Nhã Phương đang gặp những tranh cãi khi quay trở lại với dự án phim mới mang tên ‘Song song’. Cụ thể, vào chiều tối 14/1, Nhã Phương đã đến họp báo ra mắt bộ phim này trễ đến hai tiếng. Thậm chí, bà xã của Trường Giang còn bật khóc xin lỗi mọi người và giải thích: “Dạ cho Nhã Phương gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến mọi người. Tại sáng nay có lịch quay phát sinh nên Phương mới đi trễ, thành thật xin lỗi mọi người”.

Tuy nhiên, sự áy náy của Nhã Phương lại có tác dụng ngược khi nhiều cư dân mạng bất ngờ ném đá nữ diễn viên vì cho rằng cô ‘giả tạo’ và chỉ đang ‘diễn’ hay Pr phim mà thôi. Thậm chí, trên mạng xã hội hiện tại còn xuất hiện group anti fan nữ diễn viên.

Có thể nói đây là một scandal không mong muốn với Nhã Phương đặc biệt là khi cô nổi tiếng là một người diễn viên nghiêm túc, luôn đúng giờ. Hơn nữa, đây là một bộ phim đánh dấu sự quay lại của một Nhã Phương sau thời gian ở ẩn sau sinh.

Vì thế mà chia sẻ của anh trai Trường Giang như sự ủng hộ cho những cố gắng của em dâu trong sự nghiệp diễn xuất. Đáng nói, anh chồng của Nhã Phương còn không quên nhấn mạnh rằng anh chưa từng thấy ai có niềm yêu thích với nghiệp diễn như em dâu mình. Giữa tâm bão chỉ trích thì sự bật mí hiếm hoi về em dâu của anh trai Trường giang như một lời khẳng định Nhã Phương là một nữ diễn viên vô cùng tâm huyết hiếm có, bảo vệ nữ diễn viên trước những lời đả kích ác ý.

 

Lộ clip Jack phản ứng với fan khi ngồi cạnh NSƯT Hoài Linh, có hành động gây sốt CĐM

(Techz.vn) Jack đã nhận được cơn mưa lời khen khi có hành động ghi điểm khi ngồi gần NSƯT Hoài Linh trong một sự kiện gần đây.