Giải trí

Nhã Phương và Trường Giang kỷ niệm ngày đặc biệt bên nhau

Nhã Phương và Trường Giang kỷ niệm ngày đặc biệt bên nhau

Mới đây, trên trang cá nhân của Nhã Phương đăng tải bức ảnh kỉ niệm 5 năm bên nhau của mình và ông xã. Cô chia sẻ: “Tròn 5 năm “hành” nhau. 16/7/2015 -16/7/2020" kèm bức ảnh lãng mạn tại tòa nhà cao nhất Sài Gòn có view bao quát toàn thành phố.

Nha-phuong-truong-giang

Nhã Phương và Trường Giang quen nhau khi cùng tham gia đóng chung bộ phim điện ảnh ’49 ngày’ vào năm 2015. Ở thời điểm đó chuyện tình cảm của cả hai diễn viên vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng họ đang PR cho phim mới. Chặng đường yêu của Nhã Phương và Trường Giang vô cùng gian nan khi nam diễn viên xứ Quảng liên tục vướng ồn ào tình ái với những người đẹp trong showbiz như: Quế Vân, Nam Em, Khánh My...

2808_phim_49_ngay

Đến đầu tháng 1/2018, Trường Giang khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của lễ trao giải Mai Vàng khiến Nhã Phương bật khóc. Khi đó, việc tỏ tình của TRường Giang cũng vướng phải không ít tranh cãi khi nhiều người cho rằng việc ‘cướp sóng’ truyền hình của nam danh hài là không hay.

nha-phuong-khoc-khi-duoc-truong-giang-cau-hon-ngay-tren-san-khau

Tháng 8 cùng năm, Nhã Phương đã làm lễ đính hôn với Trường Giang và chính thức lên xe hoa 1 tháng sau đó. Tính đến nay đã 2 năm về chung 1 nhà và đón một cô con gái nhỏ, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương càng ngày càng hạnh phúc. Trường Giang được xem là ông chồng mẫu mực khi luôn quan tâm, chăm sóc bà xã tận tình. Thậm chí dù bận rộn, nam danh hài vẫn vào bếp tự nấu ăn cho vợ, chăm cho vợ béo khi cô bị chê gầy.

nha_phuong_9_yezr

nha-phuong-truong-giang

photo2020-04-20-233607-15874005756831731987230

 

Ngọc Trinh phản ứng cực gắt khi bị xâm phạm quyền riêng tư tại nhà riêng 24 tỷ

(Techz.vn) - Sau khi phát hiện bị xâm phạm quyền riêng tư ở khu vực nhà riêng, Ngọc Trinh chia sẻ cực gắt trên trang cá nhân. Lần này thì các anh 'toang' thật rồi