Giải trí

Ngọc Trinh phản ứng cực gắt khi bị xâm phạm quyền riêng tư tại nhà riêng 24 tỷ

Ngọc Trinh phản ứng cực gắt khi bị xâm phạm quyền riêng tư tại nhà riêng 24 tỷ

Theo đó, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh vừa cập nhật dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy thẳng thắn: "Các bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần đi nha". Được biết nguyên nhân khiến người đẹp gốc Trà Vinh bức xúc là vì bị một nhóm người đã xâm phạm quyền riêng tư tại khu vực nhà ở. Cụ thể một số người sống ở khu chung cư đằng sau biệt thự của Ngọc Trinh đã quay hình và zoom cận để "soi" các hoạt động trong ngôi nhà của Ngọc Trinh, đồng thời có những lời lẽ khiếm nhã như: Hóng mặc bikini, Nhà của Ngọc Trinh nhưng kéo rèm kín mít rồi...

Ngoc-Trinh-5
Hình ảnh từ một tài khoản Tik Tok đang quay cận để "soi" nhà của Ngọc Trinh.

Việc soi mói quá mức của nhóm người này khiến Ngọc Trinh rất khó chịu, nhiều cư dận mạng cũng lên tiếng khuyên ‘nữ hoàng nội y’ nên đi kiện hoặc nhờ cơ quan chức năng can thiệp để tìm ra nhóm người này xử lý. Với dòng chia sẻ trên trang cá nhân, có vẻ như Ngọc Trinh cũng đang tiến hành những biện pháp cứng rắn trong sự việc này.

Ngoc-Trinh
Ngọc Trinh đã tìm ra biện pháp để xử lý những người xâm phạm quyền riêng tư

Căn biệt thự của Ngọc Trinh đang sinh sống tọa lạc tại Quận 9 - TP.HCM, rộng đến 800m2 và có giá hơn 24 tỷ đồng với đầy đủ tiện nghi từ hồ bơi, sân vườn, thang máy và có thiết kế rộng rãi, hiện đại. Ngọc Trinh cũng chỉ mới dọn về đây sống từ đầu năm 2020.

Ngoc-Trinh-1
Căn hộ có bể bơi sang trọng
Ngoc-Trinh-2
căn phòng được trang trí với tone màu chủ đạo là màu hồng
Ngoc-Trinh-6
Phòng khách được trang hoàng tinh tế
Ngoc-Trinh-3
Phía bên ngoài căn hộ

 

Ông Cao Thắng lộ cảnh ‘nóng bỏng’ khiến Đông Nhi lên cả MXH ‘cầu cứu’

(Techz.vn) - Phản ứng của Đông Nhi khi thấy Ông Cao Thắng lộ ‘ảnh nóng’ khiến dân tình thích thú.