Giải trí

Hậu bị gỡ khỏi Youtube, Web drama của Minh Hằng lại bị chỉ trích dữ dội vì nội dung nhạy cảm

Hậu bị gỡ khỏi Youtube, Web drama của Minh Hằng lại bị chỉ trích dữ dội vì nội dung nhạy cảm

Kẻ săn tin là bộ phim do đích thân ca sĩ Minh Hằng đạo diễn và sản xuất. Sau 2 tập đầu công chiếu, bộ phim đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía cộng đồng mạng về ý nghĩa nội dung và có tính giải trí cao. Nhưng khi tập 3 được ra mắt, nó ngay lập tức đã bị YouTube gỡ xuống vì bị gắn mác bạo lực và khủng bố. Sau đó, phía Minh Hằng cũng có những chỉnh sửa phù hợp và video vẫn được phát hành.

Webdrama-Minh-Hang-1

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng phẫn nộ là vì trong tập này xuất hiện tình tiết trông rất trơ trẽn, có phần bôi nhọ danh dự ngành nghề streamer.

Webdrama-Minh-Hang

Cụ thể, trong tập 3, có phân đoạn khi nữ phụ bị c.ưỡng h.iếp và quá đau khổ, cần tìm người tâm sự. Cô biết anh chàng streamer trên mạng và rồi lên tâm sự dưới dạng ẩn danh. Tuy nhiên, điều mà cô nhận được lại là những lời đùa cợt thiếu ý thức, mang tính sỉ nhục người khác.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi biết tin cô này chết là do lỗi của mình, anh chàng này còn tạo nước mắt giả bằng cách nhỏ thuốc lên để giả tạo trước mặt bàn dân thiên hạ.

Mặc dù đây chỉ là phân đoạn nhỏ trong clip nhưng nó đã khiến CĐM dậy sóng cũng như một vài người nổi tiếng bức xúc. Theo họ, Minh Hằng đã làm tập phim này không chỉ bôi xấu danh dự của 1 cá nhân nào đó, mà còn cả ngành streamer Việt Nam.

Webdrama-Minh-Hang-4

Webdrama-Minh-Hang-5

Webdrama-Minh-Hang-2

Webdrama-Minh-Hang-3

 

 

 

Những tình tiết vô lý được cộng đồng mạng chỉ ra

Hiện tại, Minh Hằng chưa lên tiếng về vấn đề này.

 

Ông Cao Thắng lộ cảnh ‘nóng bỏng’ khiến Đông Nhi lên cả MXH ‘cầu cứu’

(Techz.vn) - Phản ứng của Đông Nhi khi thấy Ông Cao Thắng lộ ‘ảnh nóng’ khiến dân tình thích thú.