Giải trí

Diện váy xẻ cao vút, Ngọc Trinh gặp sự cố ‘hớ hênh’ bất ngờ trước ống kính

Diện váy xẻ cao vút, Ngọc Trinh gặp sự cố ‘hớ hênh’ bất ngờ trước ống kính

Không hổ danh là ‘nữ hoàng nội y’ mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả phải trầm trồ. Cô nàng sở hữu body và vóc dáng gợi cảm, có thể phô diễn được đường cong một cách tối đa khi diện các thiết kế cắt xẻ táo bạo. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường mê đắm những mẫu váy xẻ cao giúp tôn lên đôi chân dài thon thả. Tuy nhiên cũng vì mê diện váy xẻ cao chót vót mà Ngọc Trinh đã gặp ngay tai nạn hớ hênh đến mức phó nháy phải nhắc vội.

ngoc-trinh-lo-hang-2

Khi tham gia sự kiện mới đây, vì thiếu cẩn trọng Ngọc Trinh đã gặp sự cố ‘lộ hàng’ với chiếc váy trắng cắt xẻ cao. Chính vì vậy, phó nháy ngay lập tức đã phải nhắc nhở Ngọc Trinh.

tinngan_020615_765376420_1 (1)

Rất nhanh chóng, 'nữ hoàng nội y' đã nhanh trí hạ phần chân trái, đưa chân phải ra phía trước vừa giúp cô trông kín đáo lại giúp đôi chân trông dài hơn đáng kể.

ngoc-trinh-lo-hang-1

Trước đây, mỗi khi diện váy xẻ cao, Ngọc Trinh luôn khéo léo tạo dáng bằng cách đưa phần chân bên tà vạt xẻ cao lên trước vừa tránh 'lộ hàng' vừa tạo hiệu ứng chân dài hơn.

ngoc-trinh-lo-hang-8

tinngan_020615_173218255_3

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh hớ hênh trước ống kính. Trước đây, trong một buổi chụp hình quảng cáo game, vì vô tư thay đồ trước mặt đồng nghiệp mà cô đã bị chụp lại những hình ảnh hớ hênh không đẹp.

ngoc-trinh-lo-hang

Trong một sự kiện rất đông mỹ nhân Việt tham gia, Ngọc Trinh vẫn nổi bật nhờ ăn diện gợi cảm. Chỉ có điều cô đã bị lộ miếng dán ngực từ lúc nào không biết.

ngoc-trinh-lo-hang-9

Ai bảo Ngọc Trinh đẹp quá khiến dân tình chú ý mọi góc độ, kể cả những lúc 'nữ hoàng nội y' hớ hênh thế này đây. 

 

Lâm Vỹ Dạ bị chỉ trích kém duyên khi liên tục chê bai ngoại hình của đồng nghiệp

(Techz.vn) - Liên tục bị Lâm Vỹ Dạ chê bai về ngoại hình ngay trên sóng truyền hình, Hữu Tín tỏ rõ thái độ khó chịu và nhận xét nữ diễn viên nói chuyện không tế nhị.