Giải trí

Nhã Phương thông báo việc nhậm chức Phó Chủ tịch, nối bước Ngọc Trinh kiếm hàng tỷ mỗi tháng

Nhã Phương thông báo việc nhậm chức Phó Chủ tịch, nối bước Ngọc Trinh kiếm hàng tỷ mỗi tháng

Ngày 23/12, Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Cơ duyên đến với Moomery tính đến nay cũng gần 1 năm rồi, Bi thích dự án này bởi vì nó gắn liền với chính bản thân Bi. Với Bi thì so với mọi người, Bi vẫn còn bé nhỏ lắm, mục tiêu cũng bé nhỏ luôn, đó là được cùng các Mẹ chăm sóc con và yêu thương bản thân một cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Những hình ảnh này được xem là lời cảm ơn và chính thức xác nhận 1 vai trò mới trước khán giả, Bi mong được mọi người ủng hộ và yêu thương. Chị em bỉm sữa, hãy tự tin lên nhé, cùng nhau làm đẹp, chăm con và chia sẻ kinh nghiệm để có 1 cuộc sống tự chủ hạnh phúc”.

Nha-phuong-chinh-thuc-nham-chuc-pho-chu-tich-noi-buoc-ngoc-trinh-kiem-tien-ty-moi-thang
Bài đăng của Nhã Phương trên Fanpage ngày 23/12

Theo đó, Nhã Phương sẽ giữ chức vụ Phó Chủ tịch điều hành công ty Moomery, một thương hiệu mới ở thị trường Việt Nam, thuộc Tập đoàn Thingo Group. Đây là đơn vị sở hữu Hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam - GHB do Ngọc Trinh làm CEO đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công.

Nha-phuong-chinh-thuc-nham-chuc-pho-chu-tich-noi-buoc-ngoc-trinh-kiem-tien-ty-moi-thang-2
Nha-phuong-chinh-thuc-nham-chuc-pho-chu-tich-noi-buoc-ngoc-trinh-kiem-tien-ty-moi-thang-3
Nha-phuong-chinh-thuc-nham-chuc-pho-chu-tich-noi-buoc-ngoc-trinh-kiem-tien-ty-moi-thang-4

Hiện nay, GHB đang có hệ thống phân phối trải dài khắp trên 63 tỉnh, thành phố và 25 quốc gia trên thế giới. Và để mở rộng các thương hiệu mới để tạo thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, mở rộng cơ hội kinh doanh cho nhiều người, Thingo Group quyết định đầu tư và phát triển thêm thương hiệu Moomery - More than love.

Thương hiệu MOOMERY được thành lập với mục đích chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho mẹ và bé bằng những sản phẩm với các thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên vừa giữ sắc cho mẹ, vừa an toàn cho trẻ.

Nắm rõ được cách thức cũng như phương châm hoạt động của Moomery, Nhã Phương đã chính thức ra nhập thành viên của gia đình GHB, bắt tay hợp tác chung với các đàn em như Ngọc Trinh, Hương Giang,… Đây có thể xem là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Nhã Phương vì suốt những năm qua cô chỉ tập trung vào nghề diễn suất nên kinh doanh được xem như một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với nhiều thử thách đang chờ đợi cô.

Ngay khi Nhã Phương thông báo báo tin vui trên, khán giả đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng:

“Phó chủ tịch đẹp quá, chúc chị thành công trong dự án này nhé”

“Chúc mừng bạn mình nhé. Mọi vất vả nỗ lực đã được bù đắp”

“Chúc mừng Bi, chúc Bi ngày càng xinh đẹp và thành công, và hạnh phúc bên gia đình nhỏ nhé. Love Bi”,….

 

Tình cũ Trường Giang bất ngờ công khai chuyện tình cảm gây xôn xao cộng đồng mạng

(Techz.vn) Sau khi gặp phải rất nhiều ý kiến phản đối từ cư dân mạng, Nam Em bất ngờ công khai chia sẻ về chuyện tình cảm, nhận được sự quan tâm của khán giả.