Giải trí

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ truy tìm tung tích một nam thanh niên gây xôn xao CĐM

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ truy tìm tung tích một nam thanh niên gây xôn xao CĐM

Tối muộn ngày 23/12, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip ngắn cùng dòng trạng thái: “Hôm qua giờ chú nhóc này gây náo loạn FB tui và các fans quá nha! Cần truy ngay tung tích”.

Dam-vinh-hung-tiktok-viet-my
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng tối 23/12

Ngay dưới bài viết, khán giả đã nhanh chóng chỉ đích danh nam thanh niên trong clip chính là Việt Mỹ. Được biết, Việt Mỹ là một trong những hot TikToker đang sở hữu lượng fan đông đảo nhờ biệt tài vẽ chân dung bằng chữ. Anh chàng cũng từng thử sức vẽ tranh bằng cả 2 tay cùng lúc, bằng lá cây hay thậm chí là... bút hết mực.

Dam-vinh-hung-tiktok-viet-my-2
Dam-vinh-hung-tiktok-viet-my3
Việt Mỹ cùng khán giả để lại bình luận dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, khi nhận được yêu cầu của khán giả, Việt Mỹ đã thực hiện vẽ Đàm Vĩnh Hưng bằng dính. Với đôi tay khéo léo cùng tài năng bẩm sinh, cộng với trí nhớ cực kì tốt, Việt Mỹ đã nhanh chóng hoàn thành bức tranh về “Ông hoàng nhạc Việt” khiến ai cũng phải trầm trồ vì quá xuất sắc.

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng vô cùng xúc động và hạnh phúc trước món quà tinh thần từ Việt Mỹ. Và để gửi lời cảm ơn tới chàng họa sĩ tài năng, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn tìm hiểu thông tin cũng như ngỏ ý muốn trò chuyện cùng Việt Mỹ. Đối với Mr Đàm, đây là lần đầu tiên anh nhận được một món quá đặc biệt và ý nghĩa đến vậy nên anh cảm thấy rất bất ngờ, xen lẫn vui mừng.

Trước đó, Việt Mỹ từng để lại rất nhiều ấn tượng ở chương trình “Siêu bất ngờ” khi vẽ Binz bằng rất nhiều chữ Châu; vẽ chân dung Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương cùng trên 1 khung hình. Điều đặc biệt của bức tranh này chính là khán giả chỉ thấy rõ chân dung vợ chồng Mười Khó khi có ánh sáng. Ngược lại, khi tắt đèn, bức tranh lại hiện lên ảnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Một số tranh vẽ của Việt Mỹ về các nghệ sĩ Việt:

Dam-vinh-hung-tiktok-viet-my-3
Dam-vinh-hung-tiktok-viet-my-4
Dam-vinh-hung-tiktok-viet-my-5
Dam-vinh-hung-tiktok-viet-my-7
Dam-vinh-hung-tiktok-viet-my-8
Dam-vinh-hung-tiktok-viet-my-9

Cho đến hiện tại, Việt Mỹ đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, thư sinh cùng tài vẽ tranh vô cùng độc đáo, luôn tạo được rất nhiều bất ngờ cho những ai đang theo dõi anh.

 

Sau thời gian im ắng, Lan Ngọc báo tin cực vui, antifan lập tức tấn công, chỉ trích không ngừng

(Techz.vn) Mặc dù đã im lặng suốt nửa tháng qua nhưng Lan Ngọc vẫn gặp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích, mỉa mai từ antifan. Trước tình thế trên, Lan Ngọc không có bất cứ phản hồi nào, cô chỉ lặng lẽ xóa tất cả những bình luận tiêu cực dưới bài viết.