Giải trí

Gymer Duy Nguyễn chính thức có hành động đáp trả khi liên tục bị quấy rối

Gymer Duy Nguyễn chính thức có hành động đáp trả khi liên tục bị quấy rối

Vào ngày 22/12, Duy Nguyễn đến Công an quận Bình Tân, TP.HCM trình báo về sự việc bị người lạ ném chất bẩn và đá tại phòng gym của anh. Theo Duy Nguyễn chia sẻ, kiểm tra từ camera vào lúc 23 giờ 12 phút ngày 14/12, có 2 thanh niên đi xe tay ga ném mắm tôm, gạch đá vào trước cửa phòng gym (cũng là nơi sinh sống của anh).

Gymer-duy-nguyen-chi-tai
Hình ảnh được cắt từ camera an ninh tại phòng gym của Duy Nguyễn

Duy Nguyễn cho biết, do hành vi trên được thực hiện vào đêm khuya nên đến tận sáng 15/12, khi nhân viên tới làm việc mới thấy được tình trạng trên và nhanh chóng gọi điện thông báo với anh. Gymer chia sẻ thêm: “Vụ việc khiến một phần chữ ở biển hiệu của phòng gym bị hư hại. Sau đó tôi đã báo cáo vụ việc lên công an để phục vụ điều tra, xử lý”.

Gymer-duy-nguyen-chi-tai-1
Gymer-duy-nguyen-chi-tai-2

Không những thế, Duy Nguyễn tỏ rõ thái độ thành khẩn hối lỗi sau khi có phát ngôn thiếu suy nghĩ về vợ NS Chí Tài: “Tôi đã nhận sai vì những hậu quả nó mang lại. Bây giờ tôi sửa sai và muốn cộng đồng cho một thời gian khép lại vụ việc vừa qua không để nặng nề hơn. Đằng sau mỗi người đều có gia đình, công việc và cứ như vậy thì rất ảnh hưởng cho cuộc sống của mỗi người”.

Mặc dù đã xóa livestream có nội dung không tích cực về vợ nghệ sĩ Chí Tài và đăng đàn xin lỗi công khai nhưng Duy Nguyễn vẫn nhận phải rất nhiều sự chỉ trích và làn sóng tẩy chay từ cư dân mạng. Trước thông tin nơi kinh doanh và sinh sống của anh bị quấy rối, khán giả có những phản ứng trái chiều, một bên không đồng tình về hành vi quấy rối của 2 thanh niên trên, còn lại khán giả lại cảm thấy hả hê khi Duy Nguyễn bị làm phiền liên tục. 

Từ sự việc trên, mỗi người dùng mạng xã hội tự rút ra cho bản thân bài học sâu sắc về việc cân nhắc và suy nghĩ kĩ về những phát ngôn và hành động của mình khi sử dụng mạng xã hội, tránh tạo ra những sự việc không hay như của Duy Nguyễn. Bản thân anh tuy đã thành khẩn hối lỗi nhưng vẫn không nhận được sự tha thứ của cư dân mạng vì anh đã có những lời lẽ không hay về vợ của một nghệ sĩ đáng kính như Chí Tài. Đây cũng là một sự việc khó quên giúp Duy Nguyễn sẽ cẩn thận hơn từ lời ăn tiếng nói của mình trên mạng xã hội cũng như trong đời sống hằng ngày.

 

Mr Đàm 'hả hê' sau khi xem clip gymer Duy Nguyễn bị ‘xử đẹp’ vì xúc phạm cố NS Chí Tài

(Techz.vn) Quá bức xúc trước thái độ xấc xược của Duy Nguyễn đối với gia đình cố NS Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn “dạy dỗ” gymer công khai khiến cộng đồng mạng xôn xao.