Giải trí

Nhã Phương lên tiếng đầy oán trách vì bị Trường Giang đối xử bất công

Nhã Phương lên tiếng đầy oán trách vì bị Trường Giang đối xử bất công

Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đã kết hôn được gần 2 năm và có được một cô con gái vô cùng đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trai tài, gái sắc này khiến cho rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Đặc biệt, Trường Giang luôn cho thấy mình là người đàn ông mẫu mực của gia đình, yêu chiều bà xã Nhã Phương hết mực. Không ít lần Nhã Phương đã khoe những hành động đầy ân cần, chu đáo của ông xã mình trên trang cá nhân. Thế nhưng, mới đây, Nhã Phương lại khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân một dòng trạng thái với nội dung trách móc Trường Giang.

Cụ thể, theo nội dung của status này, nữ diễn viên bày tỏ sự hờn dỗi với chồng mình vì không cho cô tham gia gameshow “Muốn ăn phải lăn vào bếp”. Trong khi đó, Trường Giang đã mời rất nhiều nghệ sĩ khác nhau tham gia vâò những trò chơi cảm giác mạnh.

"Từ Oppa Chí Thiện đến bé Quỳnh Anh ai ổng cũng rủ thử thách cảm giác mạnh, mà từ hồi yêu nhau đến giờ chưa bao giờ đồng ý cho Vợ thử thách hết, hổng hỉu tại sao, có ai trả lời dùm tuii hông" - Nhã Phương chia sẻ với giọng trách móc.

Trước lời than thở của Nhã Phương, nhiều người hâm mộ cũng thể hiện mong muốn được thấy nữ diễn viên tham gia và chương trình “Muốn ăn phải lăn vào bếp”. Chắc chắn, việc vợ chồng nghệ sĩ cùng nhau xuất hiện trong chương trình này sẽ mang lại những khoảnh khắc vô cùng thú vị.

 

Chân tướng yêu quái duy nhất trong Tây Du Ký 1986 cản lối thầy trò Đường Tăng mà không bị trừng phạt

(Techz.vn) Dù đã cản bước Đường Tăng trên con đường thỉnh kinh nhưng nữ quái lại nhận một kết cục vô cùng tốt đẹp khiến ai cũng bất ngờ.